Thứ sáu, 23/8/2024, 17:22 (GMT+7)

Ông Cao Thắng theo Đông Nhi vào phòng sinh

TP HCMNgày Đông Nhi đặt lịch sinh mổ, Ông Cao Thắng túc trực bên vợ, đưa vào phòng sinh, giúp cô da kề da với con gái.

Hai ngày sau khi con gái Hannie chào đời, Đông Nhi hé lộ loạt ảnh ghi lại hành trình chào đón thiên thần nhỏ. Khác với lần sinh đầu cách đây bốn năm, lần này cô lựa chọn sinh mổ để đảm bảo sức khỏe cho hai mẹ con. Ông Cao Thắng theo bà xã vào bệnh viện, chăm sóc sức khỏe và tinh thần cho Đông Nhi, sẵn sàng chờ đón công chúa thứ hai.

Bé Winnie là người háo hức gặp em bé nhất. Trả lời Ngôi Sao, Ông Cao Thắng kể những tháng qua, nhóc tỳ bốn tuổi hôn bụng mẹ và chuyện trò với em bé mỗi tối. Nhưng vì Đông Nhi đặt lịch sinh vào sáng sớm, Winnie không thể có mặt khi em bé chào đời.

Đông Nhi cảm thấy hữu duyên khi cô trở dạ đúng buổi sáng đã đặt lịch. Cô cho biết quá trình vượt cạn suôn sẻ, mẹ tròn con vuông. Nữ ca sĩ nhắn nhủ con gái nhỏ: 'Cảm ơn Hannie của mẹ bình an, suôn sẻ khi chào đời, lại còn dễ thương và trộm vía bú mẹ giỏi trong hai ngày qua'.

Với Đông Nhi, Ông Cao Thắng là chỗ dựa vững chắc như bao lâu nay. Cô cảm nhận ông xã tự tin hơn, bớt căng thẳng hơn khi chào đón em bé, còn giúp cô da kề da với con.

Ông bố bỉm sữa cũng da kề da với công chúa thứ hai.

Ông Cao Thắng cười rạng rỡ trong giây phút da kề da với bé Hannie. Anh tâm sự: 'Tôi cứ nghĩ đã có kinh nghiệm đón Winnie bốn năm trước, lần này tôi sẽ bình tĩnh. Nhưng thì ra tôi vẫn hồi hộp vô cùng khi Nhi vào phòng sinh. Khi thiên thần nhỏ chào đời, cảm xúc trong tôi như vỡ òa. Người thân và bạn bè đều hân hoan chào đón em bé thứ hai của chúng tôi'.

Bé Winnie mừng rỡ khi gặp em. Cô nhóc tíu tít bên mẹ để được gần em bé. Ông Cao Thắng tiết lộ em bé Hannie mới chào đời được gọi là bản sao của chị hai vì gương mặt giống chị nhất nhà. Đông Nhi cũng xúc động: 'Cảm ơn chị Winnie dành tình cảm cho em thật dạt dào từ ngày đầu biết tin. Hai ngày qua, chị hai còn sốt sắng hơn cả mẹ'.

Em bé Hannie của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới