Thứ sáu, 8/3/2024, 08:43 (GMT+7)

Ốc Thanh Vân dạy yoga, bán hàng online ở Australia

Sang Australia, diễn viên Ốc Thanh Vân tạm gác công việc nghệ thuật, chuyển hướng dạy yoga và bán hàng online để thuận tiện chăm con.

Ốc Thanh Vân cùng ba con Coca, Cola và Cacao chuyển đến sống ở Melbourne từ giữa tháng Một. Diễn viên từng cho biết cả nhà quyết định sang Australia để các con có môi trường học tập tốt hơn.

Hiện Trí Rùa vẫn ở Việt Nam nên Ốc Thanh Vân phụ trách chăm con với sự giúp sức của bà vú. Cô có thời gian biểu thả lỏng xoay quanh các hoạt động: dạy yoga, bán hàng online, nghỉ ngơi và đưa đàn con đi chơi.

Ốc Thanh Vân dạy yoga
 
 

Ốc Thanh Vân hướng dẫn học viên

Ốc Thanh Vân từng tập yoga nhiều năm khi ở Việt Nam. Sang Australia, cô mở một lớp nhỏ với khoảng 2-3 học viên tại phòng tập gần nhà.

Cuối tuần, cô tham gia các buổi sinh hoạt ngoài trời, gặp gỡ những người yêu mến môn thể thao này.

Đi định cư hơn hai tháng, bà mẹ ba con tỏ ra hòa đồng, nhanh thích nghi với cuộc sống mới.

Diễn viên - MC vẫn duy trì bán hàng online. Cô tranh thủ mọi lúc để livestream, quảng cáo sản phẩm, đi trung tâm thuơng mại lấy hàng...

Ngoài ra, cô sản xuất nội dung trên TikTok và phụ ông xã điều hành công ty từ xa.

Ốc Thanh Vân đi đổ xăng
 
 

Ốc Thanh Vân đổ xăng tại trạm xăng tự phục vụ

Sang Australia, Ốc Thanh Vân tạm gác công việc nghệ thuật nên đôi khi nhớ sân khấu. Cô hạnh phúc khi có dịp biểu diễn tại một chương trình giao lưu văn hóa ở thành phố Sydney.

'Khán giả đến kín phòng, dành cho chúng tôi những tràng pháo tay và cái ôm ấp áp. Tự hào vì được giới thiệu một chút về văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế', cô nói.

Ốc Thanh Vân dành nhiều thời gian cho các con, đặc biệt là vào cuối tuần. Cô hay rủ con gái Cola dậy sớm để dạo bộ, ngắm bình minh hay nằm thư giãn trên bãi cỏ.

Ngày lễ, cô đưa các con đi công viên, tham quan bảo tàng, ghé các nhà hàng nổi tiếng tại Melbourne.

Ốc Thanh Vân đi dạo
 
 

Bà mẹ ba con đi xem phim Mai của Trấn Thành khi bộ phim khởi chiếu tại thành phố nơi cô sống.

Tháng trước, cô cùng các con lần đầu đón Tết Nguyên đán tại Australia. Diễn viên chuẩn bị áo dài, áo bà ba để cả nhà xúng xính du xuân.

Đêm Giao thừa, cô ra phố gặp gỡ bạn bè, xem bắn pháo hoa.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới