Thứ hai, 29/5/2023, 13:28 (GMT+7)

Oanh Yến và 6 con 'ở ẩn' trong nông trại 12 ha

Hoa hậu Oanh Yến tạm rời showbiz về nông trại gia đình ở Biên Hòa, Đồng Nai sống bên bạn trai và 6 con.

Oanh Yến cho biết khoảng ba năm nay, cô không còn mặn mà tham gia các hoạt động trong làng giải trí. Hiện cô dành phần lớn thời gian làm nông nghiệp, tận hưởng những ngày bình lặng tại nơi cách thành phố náo nhiệt.

Một ngày của Oanh Yến, theo cô, quanh quẩn với việc chăn nuôi và trồng trọt. Cô trồng các loại rau sạch, thả cá và nuôi gà, vịt, cừu... Bên cạnh làm vườn, người đẹp chơi với các con. Hai con lớn của cô học ở TP HCM cuối tuần mới về, hai bé giữa học trường làng còn hai bé nhỏ ở nhà với mẹ.

Oanh Yến thích dạy con những công việc nhà nông đơn giản để bé yêu lao động và trân trọng nguồn thực phẩm sạch. Từng là người nổi tiếng, cô không ngại ăn mặc xuề xòa, tự tay cuốc xới đấy, phơi da nhiều giờ dưới nắng.

Hiện Oanh Yến quản lý trang trại 12 ha với sự giúp sức của 3-4 người. Cô có tài xế, trợ lý sống cùng tại đây để tiện hỗ trợ khi cần thiết.

'Nếu không có việc quan trọng, tôi ít khi ra khỏi trang trại vì mọi nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi của các con đều được đáp ứng đủ trong mảnh vườn này', cô nói.

Hoa hậu Oanh Yến cho biết gia đình cô sinh hoạt bằng nguồn thực phẩm tự cung tự cấp từ nông trại. Rau củ, thịt cá ăn không hết, cô mang biếu người làm và dân quanh vùng chứ không bán.

Theo cô, rau củ trồng tự nhiên, không chăm bón kỹ nên sản lượng chưa cao nhưng sạch và ngon. Nhờ sống bằng nguồn thực phẩm này, cô thấy khỏe mạnh, yên tâm trong những năm qua.

Đàn gia cầm nhà Oanh Yến được nuôi thả trong khu vườn rộng, là nguồn cung trứng, thịt cho các thành viên trong gia đình cô.

Theo Oanh Yến, cô thường bận rộn vào mùa thu hoạch hoặc khi sang vụ mới còn ngày thường thảnh thơi nên có nhiều thời gian tìm hiểu kiến thức hoặc bên các con.

Cô thấy mình khác xa thời còn hoạt động showbiz nhưng hài lòng với cuộc sống đơn giản hiện tại.

Đàn con của Oanh Yến cũng thích sống ở nông trại vì có không gian rộng rãi để vui chơi, khám phá những điều mới lạ.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới