Thứ bảy, 13/4/2019, 00:06 (GMT+7)

Ở tuổi 54, Elizabeth Hurley vẫn chăm khoe dáng nóng bỏng với bikini

Nữ diễn viên người Anh thường chọn thực phẩm hữu cơ để bảo vệ sức khỏe cũng như duy trì sắc vóc trẻ trung.

Elizabeth Hurley nổi tiếng từ những năm 1990 sau khi trở thành bạn gái của tài tử Hugh Grant. Cô được biết tới qua các phim Austin Powers: International Man of Mystery (1997) hay Bedazzled (2000)... và từng được ca ngợi là một trong những người mẫu kiêm diễn viên gợi cảm nhất nước Anh.

Gần đây, cô xuất hiện trong phim truyền hình The Royals với vai diễn Nữ hoàng Helena đầy gợi cảm, nóng bỏng. 

Ở tuổi 54, Elizabeth vẫn có sức hút lớn đối với khán giả cũng như truyền thông. Trang Instagram của cô có hơn 1,2 triệu người theo dõi. Là nhà thiết kế đồ bơi nên nữ diễn viên thường tự làm mẫu cho sản phẩm của mình.

Để diện được những trang phục ôm sát cơ thể hay cắt xẻ táo bạo, Elizabeth rất chú trọng giữ dáng. Bà mẹ một con duy trì thói quen ăn uống hữu cơ từ nhiều năm nay. Các thực phẩm cô tiêu thụ phần lớn đều có nguồn gốc từ các trang trại địa phương.

Người đẹp U60 hạn chế tối đa đồ ăn nhanh, thực phẩm có lượng tinh bột cao. Cô chủ yếu ăn ngũ cốc nguyên hạt, thịt nạc, cá, rau xanh, trái cây tươi và luôn uống nhiều nước trong ngày đồng thời bổ sung thêm các viên vitamin cho cơ thể. 

Ngoài ra, mỹ nhân sinh năm 1965 còn tuân thủ nguyên tắc không ăn quá nhiều vào bữa tối để cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa, đốt cháy năng lượng. Cô cũng tránh ăn khuya để không làm ảnh hưởng đến cân nặng và giấc ngủ. 

Elizabeth thú nhận bản thân không thích đến phòng tập và thấy các bài tập cardio làm lãng phí thời gian. Thay vào đó cô thường đi bộ nhanh 30 phút và thực hiện các động tác tay không như squat, gập bụng… khoảng 20 phút tại nhà.

Bên cạnh chế độ ăn uống, luyện tập, Elizabeth cũng tin rằng việc suy nghĩ tích cực, lạc quan với cuộc đời chính là chìa khóa vàng giúp cô duy trì sắc vóc 'không tuổi'.  

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới