Thứ sáu, 2/12/2022, 10:34 (GMT+7)

Nước mắt cầu thủ và CĐV Đức

Nhiều cầu thủ và CĐV của tuyển Đức không kìm được nước mắt khi bị loại khỏi World Cup 2022 dù thắng Costa Rica 4-2.

Hậu vệ Lukas Klostermann (số 16) của tuyển Đức lấy áo lau nước mắt sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu với Costa Rica. Dù giành chiến thắng 4-2, 'Những cỗ xe tăng' vẫn phải chia tay World Cup 2022 khi chỉ xếp thứ ba ở bảng E, cùng 4 điểm như Tây Ban Nha nhưng kém hiệu số. Trong trận đấu diễn ra cùng giờ, tuyển Nhật Bản bất ngờ đánh bại Tây Ban Nha 2-1 để giành ngôi nhất bảng với 6 điểm.

Trong thế buộc phải thắng, tuyển Đức đã chơi rất quyết tâm trước Costa Rica. Gnabry, Havertz (cú đúp) và Fullkrug là những người mang về 4 bàn thắng cho đoàn quân của HLV Hans-Dieter Flick.

Hậu vệ Antonio Rudiger ngồi thụp xuống sân, mắt ngấn lệ vì thất vọng.

Tiền đạo kỳ cựu Muller giơ tay chào tạm biệt và xin lỗi CĐV. Đây có lẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của chân sút sinh năm 1989 này.

Các cầu thủ trên băng ghế dự bị của tuyển Đức, mỗi người một hướng, rầu rĩ khi biết tin kết quả trận đấu giữa Tây Ban Nha và Nhật Bản.

Cầu thủ Đức lầm lũi rời sân sau khi bị loại cay đắng. Điều ân hận lớn nhất với họ ở giải đấu năm nay là để thua ngược trước Nhật Bản với tỷ số 1-2 trong trận mở màn.

CĐV của tuyển Đức cũng không giấu được nỗi buồn. 'Những cỗ xe tăng' được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch nhưng họ bị loại ở vòng bảng trong hai kỳ World Cup liên tiếp.

Một CĐV nữ của tuyển Đức không kìm được nước mắt sau trận đấu.

Ảnh: Reuters, AP

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới