Thứ tư, 9/11/2022, 11:27 (GMT+7)

'Nữ thần mặt mộc' Triệu Lộ Tư đón tuổi mới

Diễn viên sinh năm 1998 Triệu Lộ Tư thổi nến mừng sinh nhật hôm 8/11 bên bạn bè, người thân.

Mỹ nhân phim 'Tinh hà xán lạn' thổi nến, cắt bánh trong sự chúc tụng của mọi người. Triệu Lộ Tư mặc váy bó, tóc buông xõa, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng. Ở tuổi 24, ngôi sao Hoa ngữ có sự nghiệp rộng mở, nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Diễn viên nhận được nhiều chúc phúc của khán giả, bạn bè trên Weibo. Từ vài ngày trước sinh nhật diễn viên, fan đã chi tiền chạy hình ảnh và video của cô trên các màn hình lớn tại những thành phố Thượng Hải, Thành Đô, Bắc Kinh, Thâm Quyến...

Triệu Lộ Tư nhận được nhiều hoa, quà, bánh... từ fan.

Triệu Lộ Tư khởi nghiệp với chương trình 'Super Girl' của Đài truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc, hiện là diễn viên tiềm năng, gương mặt được nhiều khán giả yêu thích.

Ngôi sao gốc Thành Đô hiện là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu tên tuổi trong nước, quốc tế. Gần đây nhất, cô vừa đóng máy phim 'Vụng trộm không thể giấu'.

Triệu Lộ Tư có gương mặt xinh xắn, các đường nét nhỏ nhắn, da mịn dù để mộc, vì thế được gọi là 'Nữ thần mặt mộc Cbiz'.

Triệu Lộ Tư trong 'vòng vây' trợ lý, fan ruột...

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, lần đầu tiên xuất hiện với vai diễn Mã Tuyết Vân trong 'Phượng Tù Hoàng'. Sau đó, cô tham gia đóng nhiều phim cổ trang với chủ đề xuyên không như 'Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn', 'Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt', 'Thanh Nang Truyện', 'Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta'... Bộ phim gần đây diễn viên đóng cặp với Ngô Lỗi, 'Tinh hà xán lạn', đạt được thành tích tốt, liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng phim truyền hình được yêu thích nhất hàng tuần.

Nguyễn Hương (Theo Ifeng)

Đánh giá phiên bản mới