Thứ ba, 20/12/2022, 19:00 (GMT+7)

Nữ sinh miền Tây được dự đoán vào top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022

Bé Quyên, 21 tuổi, quê Bến Tre được nhiều khán giả dự đoán vào top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022.

Trải qua các phần thi phụ và chung khảo tại TP HCM, Trần Thị Bé Quyên được nhiều chuyên trang sắc đẹp nhận định thuộc nhóm ứng viên hàng đầu cho vương miện. Trước chung kết, cô vào top 3 phần thi phụ 'Người đẹp biển'. Sải bước trên sân khấu, cô được nhiều khán giả nhận xét tự tin, thần thái thu hút. Vẻ ngoài thanh lịch, gương mặt đậm chất Á Đông của Bé Quyên được đánh giá tiệm cận với tiêu chí của Hoa hậu Việt Nam.

Cô sinh năm 2001, quê Bến Tre, là sinh viên Đại học Công nghiệp TP HCM. Người đẹp có kinh nghiệm biểu diễn, từng vào top 10 Miss World Vietnam 2022. Từng làm người mẫu ảnh nên cô được khen tạo dáng trước ống kính chuyên nghiệp.

Người đẹp diện áo tắm cut-out, khoe chiều cao 1,74 m, số đo 77-57-93 cm.

Trên các diễn đàn sắc đẹp, fan gọi Bé Quyên là 'búp bê sống', 'mỹ nhân miền Tây'. Nữ sinh 21 tuổi nói cô vui nhưng nghĩ bản thân chưa đạt đến ngưỡng danh xưng được khán giả ưu ái gọi. 'Hồi nhỏ, mọi người cứ bảo tôi rằng sao con bé này cao lều khều, mắt bé tí, mặt thì tròn. Lúc ấy tôi rất tự ti về bản thân. Nhưng sau này tôi nhận ra đây là điểm nhấn riêng của mình. Tôi tự tin với hình hài ba mẹ ban tặng và luôn biết ơn những lời khen khán giả dành cho mình ở hiện tại', cô nói.

Bé Quyên nói vài tháng trước cô catwalk xấu, không biết đánh hông. Nhưng hiện tại, nhờ thầy cô sửa dáng, chỉ dạy, cô catwalk tự tin, dáng đi cải thiện.

Tại Hoa hậu Việt Nam 2022, cô mang đến câu chuyện vượt hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Nữ sinh kể cô sinh ra trong gia đình nghèo ở vùng Tây Nam Bộ. Ba tuổi, cô đã ngồi ghe theo bố mẹ đánh bắt hải sản trên biển. Học hết cấp ba, cô tính nghỉ học, qua Nhật Bản làm việc để kiếm tiền trang trải cho gia đình. Tuy nhiên, bố mẹ Bé Quyên không muốn con gái khổ, động viên cô tiếp tục đi học.

Thi hoa hậu, Bé Quyên từng giấu gia đình, tự tích góp tiền đi thi vì sợ người thân ngăn cản. Sau này, khi bố mẹ biết, cô dành thời gian thuyết phục. Thấy con gái ngày càng tự tin, năng động trên sân khấu, gia đình chấp nhận và ủng hộ cô thi nhan sắc.

Bé Quyên cho rằng thi hoa hậu, điều các thí sinh nhận được nhiều nhất chưa chắc đã là vương miện. Theo cô, sau cuộc thi, mỗi người sẽ có thêm sự tự tin, kỹ năng mềm để thích nghi với cuộc sống.

Ngoài giờ học, Bé Quyên thường tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện như tiếp sức mùa thi, góp gạo cho bệnh viện, phát cơm chay, nấu ăn ở chùa.

Người đẹp chuộng mặc nữ tính ở đời thường.

Bé Quyên và 34 thí sinh đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra ngày 23/12 ở TP HCM.

Hoa hậu Việt Nam diễn ra trong ba tháng, từ tháng 10 đến 12. Giám khảo cuộc thi gồm nhà báo Lê Xuân Sơn (trưởng ban tổ chức, trưởng ban giám khảo), nhà thơ Trần Hữu Việt và NSƯT Xuân Bắc (đồng phó ban giám khảo), nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, á hậu Thụy Vân, hoa hậu Tiểu Vy, Bảo Ngọc. Giải thưởng tiền mặt của tân hoa hậu dự kiến là 350 triệu đồng.

Trần Thị Bé Quyên Hoa hậu Việt Nam 2022 bikini
 
 

Vẻ gợi cảm của Bé Quyên. Video: Sen Vàng

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới