Chủ nhật, 26/5/2024, 13:51 (GMT+7)

Nữ sinh Chu Văn An diện đầm hở vai trong lễ tri ân và trưởng thành

Hà NộiKhông còn diện đồng phục, các nữ sinh tỏa sáng, xinh đẹp trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy.

Tối 25/5, trường THPT Chu Văn An (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã tổ chức lễ tri ân và trưởng thành dành cho học sinh khối 12. Đây là một hoạt động thường niên tại ngôi trường này nhằm đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của các em học sinh lớp 12. Buổi lễ không chỉ là dịp để các em bày tỏ lòng biết ơn đến thầy cô và gia đình, còn là cơ hội để các em tự hào nhìn lại chặng đường học tập đã qua và chuẩn bị cho những bước đi mới trong tương lai.

Đêm hội diễn ra dưới tiết trời mưa lớn nhưng vẫn có sự tham dự đông đủ của các bậc phụ huynh và học sinh.

Chương trình mang tên 'Vân sắc' đánh dấu sự trưởng thành của hơn 700 học sinh khối 12 khóa 114.

Là sự kiện trọng đại của cuộc đời, các nữ sinh sắm sửa cho mình những trang phục nổi bật nhất.

Các nữ sinh xinh đẹp và rạng rỡ hơn thường ngày với trang phục dạ hội.

Nguyễn Hà My, học sinh lớp 12 chuyên Sử chia sẻ về hành trình đầy bất ngờ và thú vị của mình tại ngôi trường danh tiếng này. 'Trở thành học sinh của Chu Văn An là một cái duyên. Ban đầu, Chu Văn An không phải là nguyện vọng thi vào của em. Em chỉ đăng ký thử sức, không nghĩ là mình sẽ đậu. Nhưng cuối cùng em đã đỗ và từ đó có một hành trình học tập thật tuyệt vời. Ngôi trường đã giúp em từ một cô bé nhút nhát trở nên tự tin, trưởng thành và học được nhiều điều để có bước đệm vững chắc cho tương lai sau này', Hà My (trái) nói.

Phạm Phương Cầm, học sinh lớp 12 Văn, đã dành 7 tiếng đồng hồ để làm tóc và trang điểm, cô muốn tỏa sáng với diện mạo thật nổi bật trong khoảnh khắc đặc biệt này.

Dương Minh Ngọc, học sinh lớp 12A1, đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn trình diễn cuối cùng trên sân khấu với những tiết mục văn nghệ hoành tráng và công phu. 'Em đã đầu tư rất nhiều thời gian và công sức vào các tiết mục này để có thể biểu diễn một cách xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, quá trình ôn luyện của em đã đạt 95%, sẵn sàng cho kỳ thi sắp tới để có thể chinh phục những ngôi trường mơ ước như Đại học Ngoại thương hoặc Học viện Ngoại giao', Minh Ngọc (trái) cho biết.

'Điều em luyến tiếc nhất trong ba năm học, đó là việc không mở rộng được mối quan hệ của mình và sống quá an toàn, dẫn đến việc quen biết ít bạn bè. Tính cách hướng nội của em cũng là một nguyên nhân khiến em ít tương tác với mọi người xung quanh', Vân Anh, lớp 12 Địa nói.

Bảo Trân, học sinh lớp 12 Song Ngữ nổi bật với phong cách thời trang sang trọng và tinh tế. Cô chọn bộ váy cổ yếm kết hợp với áo choàng lông tạo điểm nhấn cho đêm tiệc.

Những chiếc đầm dạ hội tôn vẻ trang nhã, hướng tới sự thanh lịch, nhẹ nhàng.

Diệu Linh và Quỳnh Anh, học lớp 12 Địa, lên đồ sang chảnh trong buổi tối prom cuối cùng của đời học sinh.

'Trong suốt ba năm qua, em không thân thiết với các bạn trong lớp. Đến tuần cuối cùng, em mới nhận ra và hối tiếc về điều đó. Tuy có hơi muộn nhưng em đã hòa đồng và gần gũi với mọi người nhiều hơn để có nhiều kỷ niệm thật đẹp. Năm nay, em quyết định theo đuổi ngành Tâm lý học tại trường RMIT', Trần Nhật Nam Phương, lớp 12Y2 chia sẻ.

Lê Diệu Anh và Đỗ Minh Châu diện đầm đen đồng điệu.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới