Thứ sáu, 24/6/2022, 12:27 (GMT+7)

'Nữ quái' điện ảnh Hàn giữ thần thái lạnh lùng ở sự kiện

Hàn QuốcMinh tinh Jeon Jong Seo khoe vai trần và vẻ lạnh lùng khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt bom tấn truyền hình 'Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc' ở thủ đô Seoul tối 23/6.

Jeon Jong Seo là một trong những ngôi sao thực lực được quan tâm nhất của điện ảnh Hàn Quốc hiện nay, từ sau vai diễn trong phim điện ảnh 'Burning' của đạo diễn Lee Chang Dong và vai phản diện trong phim kinh dị 'The Call'. Mới đây, cô đóng vai Tokyo - một trong những nhân vật nữ quan trọng nhất trong 'Money Heist: Korea - Joint Economic Area' (Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc).

Trong sự kiện ra mắt phim với hơn 600 fan tại thủ đô Seoul, Jeon Jong Seo nổi bật trong dàn diễn viên. Cô diện váy đen khoe trọn vai trần. Người đẹp giữ thần thái lạnh lùng như những nhân vật cô thể hiện trên phim. Cô được coi là 'nữ quái' mới của điện ảnh Hàn Quốc.

Mới có vai diễn đầu tay từ năm 2018 nhưng đến nay, 4 phim mà Jeon Jong Seo tham gia đều là những dự án lớn, trong đó có cả phim Hollywood 'Mona Lisa and the Blood Moon' đi tranh giải Sư tử vàng ở Liên hoan phim Venice năm ngoái. Nhiều khán giả nhận xét Jeon Jong Seo có gương mặt sắc và lạnh lùng, phù hợp với những vai sát thủ hay phản diện. Vai Tokyo trong 'Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc' của người đẹp sinh năm 1994 cũng có những khoảnh khắc tàn nhẫn.

Chỉ khi tương tác với các bạn diễn hay các fan, Jeon Jong Seo mới nở nụ cười. Cô ngồi cạnh Park Hae Soo - tài tử thủ vai Berlin, một trong những nhân vật được yêu thích nhất ở bản gốc của Tây Ban Nha.

Park Hae Soo được nhiều khán giả yêu mến từ sau vai phản diện trong series đình đám 'Squid Game' vào năm ngoái.

Tài tử Lee Hyun Woo đóng vai Rio trong phiên bản Hàn. Anh là người duy nhất trong dàn diễn viên chính chưa từng đóng một vai phản diện nào trước khi tham gia 'Money Heist: Korea - Joint Economic Area'.

Tài tử Kim Ji Hoon khoe vẻ lãng tử với mái tóc dài khi vào vai Denver.

Tài tử gạo cội Yoo Ji Tae nhí nhảnh diễn trò chiều fan. Trong phim, anh thủ vai Giáo sư - trùm cuối đứng sau phi vụ triệu đô của băng cướp.

Minh tinh gạo cội Kim Yun Jin thủ vai nữ cảnh sát Woo Jin. Cô là diễn viên chính của 'Shiri' - phim được coi là bom tấn đầu tiên của điện ảnh Hàn Quốc vào năm 1999.

Nam diễn viên Park Myung Hoon (từng đóng vai chồng của người giúp việc trong 'Parasite') thủ vai con tin quan trọng của băng cướp trong 'Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc'.

Nam diễn viên Kim Sung Oh vào vai một cảnh sát Triều Tiên.

Dàn sao Money Heist bản Hàn chào khán giả Việt
 
 

Dàn sao 'Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc' chào khán giả Việt trên thảm đỏ ở Seoul

Sự kiện thảm đỏ và chiếu hai tập đầu của 'Money Heist: Korea - Joint Economic Area' tổ chức tối 23/4 tại Seoul quy tụ hơn 600 fan và hơn 250 phóng viên của Hàn Quốc và khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Phim lên sóng 6 tập đầu từ cuối tuần này.

Tin & Ảnh: Nick M. (từ Seoul)
Video: Thùy Linh

Đánh giá phiên bản mới