Thứ ba, 1/6/2021, 16:54 (GMT+7)

'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My hiếm hoi để tóc ngắn

TP HCMDiễn viên Diễm My trông trẻ trung, khác lạ khi thử để tóc ngắn sau hơn một thập kỷ trung thành với kiểu tóc búi cao.

Diễm My gây bất ngờ khoe diện mạo mới với mái tóc ngắn. Hơn 10 năm nay 'Nữ hoàng ảnh lịch' thập niên 1990 chỉ để kiểu tóc chải phồng hoặc búi cao gọn gàng.

'Không phải mọi phụ nữ đều sẵn sàng thử nghiệm các kiểu tóc ngắn. Điều đó đòi hỏi sự can đảm và tự tin. Đàn ông bị thu hút bởi những người phụ nữ tự tin và mái tóc ngắn ngay lập tức cho họ biết điều đó', Diễm My chia sẻ.

Nữ diễn viên được đông đảo bạn bè, khán giả khen trẻ trung, cuốn hút khi để tóc ngắn. Chuyên gia trang điểm Quân Nguyên và tạo mẫu tóc Pu Lê là bộ đôi đã giúp Diễm My 'lột xác' với mái tóc mới.

Ở tuổi 59 nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng thon thả nhờ ăn uống khoa học và chăm chỉ tập thể dục. Ngôi sao nổi tiếng từ thập niên 1990 trung thành với phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch.

Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết, Diễm My là thần tượng của nhiều thế hệ đàn em, trong đó có cô.

Diễm My tâm sự, là nghệ sĩ chị luôn ý thức phải chăm chút hình ảnh để xuất hiện thật đẹp, chỉn chu và truyền năng lượng tích cực tới mọi người.

Nữ diễn viên thường diện trang phục của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và đeo trang sức ngọc trai của những thương hiệu lừng danh thế giới.

Tuần trước 'Nữ hoàng ảnh lịch' cũng gây bất ngờ khi để tóc buộc bổng, mái chải phồng đi bầu cử.

Chị rất tự tin với vẻ gợi cảm, quyến rũ ở tuổi trung niên.

Trước khi TP HCM thực hiện giãn cách xã hội Diễm My thỉnh thoảng ra phố, hẹn bạn bè thân uống cà phê hoặc làm mẫu ảnh. Hiện chị ở nhà chăm sóc ông xã, trang hoàng tổ ấm và không quên làm đẹp, chăm chút dung nhan mỗi ngày.

Diễm My khoe tóc ngắn
 
 

Diễm My cuốn hút khi để tóc ngắn

Ảnh: Huy Nguyễn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới