Thứ ba, 30/10/2018, 11:47 (GMT+7)

Nữ diễn viên cải tạo phòng ký túc cho con gái có cảm giác như ở nhà

Căn phòng 'tối và lạnh' ban đầu đã mang một diện mạo mới với tông trắng - phớt hồng.

Khi con gái của nữ diễn viên Kyle Richards, Sophia Umansky, chuyển đến ký túc xá ở Đại học George Washington (Mỹ), Kyle muốn kiến tạo cho con một không gian sống hoàn hảo.

Ngôi sao phim The Real Housewives of Beverly Hills chia sẻ với People rằng: "Chúng tôi thực sự muốn căn phòng này phản ánh được phong cách của con để con cảm thấy như đang mang theo một phần của nhà mình tới đây". Kyle nói thêm: "Thật khó khi bạn rời khỏi nhà, vì vậy chúng tôi muốn con thoải mái và cảm thấy như đó là một không gian cá nhân của riêng mình".

Bà mẹ 49 tuổi đã cùng con đi tới cửa hàng để mua đồ trang trí cho căn phòng tại ký túc xá. Tông màu chủ đạo được lựa chọn là trắng và phớt hồng theo phong cách "retro glam", vừa mang nét cổ điển của thập niên 70 vừa thể hiện sự mạnh mẽ, tinh thần tự do, phóng khoáng.

"Đối với tôi, điều quan trọng là tạo ra một không gian ở đây và chắc chắn mọi thứ đều có một vị trí để nó trông đẹp hơn trong khi vẫn tuân theo tổ chức - đó luôn là một thách thức lớn trong ký túc xá", Kyle nói. "Tôi không muốn nó chỉ là cái thùng nhựa nhét dưới gầm giường. Chúng tôi muốn nó đẹp".

Để tối đa hóa dung lượng lưu trữ, hai mẹ con Kyle đã mua giỏ nhiều tầng để đặt trà, cốc, tạp chí và chúng có màu hồng theo phong cách yêu thích của Sophia. Chiếc ghế ngồi bằng nhung cho khách cũng có thêm một công năng là "tủ đựng giày".

Cô con gái 18 tuổi của Kyle ở chung phòng với một người bạn khác. Cả hai đều cải tạo khu vực của mình trước khi dọn đến chính thức nhưng vẫn đảm bảo hai yếu tố: thể hiện phong cách riêng và có sự kết nối trong cùng tổng thể. Căn phòng sau khi được trang trí có diện mạo khác hẳn với lần đầu tiên Kyle nhìn thấy nó là "tối và lạnh".

Kyle nói Sophia thật "may mắn" vì được phân một căn phòng phù hợp với phong cách. Sophia và bạn cùng phòng là những cô gái duy nhất dùng chung phòng tắm. Vì thế, họ có thêm một phòng phụ cho riêng mình và có thể bắt đầu việc trang trí bằng cách đặt những chiếc khăn tắm màu cầu vồng lên giá và thêm chiếc thùng rác màu sắc.

"Tôi đã nghĩ: 'Chúng ta sẽ làm gì với căn phòng này?'. Nhưng thành thực thì đó là điều tôi yêu thích. Tôi từng thích đi chợ trời bởi vì tôi vào đó và nó giống như một cuộc săn lùng kho báu đối với tôi. Đối với căn phòng này, nó cần được làm sáng và dịu nhẹ hơn, đó là lý do tại sao chúng tôi chọn màu phớt hồng. Nó vô cùng thú vị", nữ diễn viên người Mỹ cho biết.

Ngoài những độ nội thất thiết yếu, Kyle cũng muốn tạo điểm nhấn cho căn phòng của con bằng những dây đèn, quạt giấy màu ánh kim, gối màu sắc và bàn đá cẩm thạch... Hay một tấm bảng cho Sophia treo tất cả những bức ảnh của cô với người thân yêu để cô luôn được nhắc nhớ về gia đình mình.

Sophia không phải là cô con gái đầu tiên của Kyle đi học xa nhà, bà mẹ Mỹ vẫn thừa nhận rằng thật khó khăn để chấp nhận cảm giác trống trải vì thiếu con.

Hà Nhi

Đánh giá phiên bản mới