Thứ năm, 21/9/2023, 00:00 (GMT+7)

Nữ đại gia U60 Mimi Morris mê khoe body với váy sexy

Bước qua tuổi ngũ tuần, nữ đại gia Mimi Morris vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, tự tin diện váy áo sexy.

Trên trang bìa tạp chí L'Officiel Ấn Độ tháng 8, nữ đại gia Mimi Morris diện một thiết kế tôn vẻ gợi cảm đến từ NTK Hoàng Hải. Mẫu đầm được đính kết họa tiết trên nền vải nude, tạo hiệu ứng xuyên thấu. Thiết kế giúp khoe vóc dáng bốc lửa của nữ đại gia với vòng một đầy đặn, đôi chân thon ở tuổi 53.

Mimi Morris diện váy vàng đồng dáng sheath của NTK Phạm Đăng Anh Thư khi chấm thi chung kết Miss Charm 2023. Bộ cánh gồm nhiều chi tiết đính kết tỉ mỉ, sử dụng chất liệu vải xuyên thấu và đá Swarovski, pha lê, kim sa cao cấp.

Nữ đại gia tiếp tục diện một mẫu đầm của Hoàng Hải với cổ V đính kết đá lấp lánh trong bộ ảnh chụp cùng gia đình.

Bộ cánh được điểm họa tiết hoa nổi, hở lưng giúp nữ đại gia khoe làn da mịn màng và kết nơ hồng dài.

Trong một bộ ảnh khi chụp chung với siêu mẫu Lan Khuê, nữ đại gia Mimi Morris diện một thiết kế họa tiết da báo kết hợp áo lông. Điểm nhấn của trang phục nằm ở cổ xẻ sâu chữ V tôn vóc dáng nóng bỏng.

Chị kết hợp nhiều trang sức gắn đá quý khi chụp hình. Bộ móng tay cũng được biến tấu họa tiết phù hợp với trang phục.

Mẫu đầm mà nữ đại gia diện trong sự kiện họp báo Miss Charm 2023 đến từ NTK Amber Đào (Minh Huyền). Bộ cánh giúp Mimi Morris bắt kịp các xu hướng lớn của mùa mốt xuân Hè 2023 là mermaidcore và cut out hạ eo.

Amber Đào mang tới mẫu đầm tạo thân hình đồng hồ cát cho nữ đại gia. Thiết kế kén dáng, chỉ dành cho người có vòng một đầy đặn. Những dải đá lấp lánh giúp váy bắt sáng. Hai đường cut out chéo bên hông nhằm gia tăng độ gợi cảm, khoẻ khoắn. Kết hợp với kỹ thuật dựng phồng mô phỏng hình trái tim ở ngay khu vực hông, tạo cảm giác quyền lực mà yêu kiều.

Nữ đại gia diện mẫu đầm khác tôn dáng đồng hồ cát. Thân trên dựng phom corset, kết nối với phần chân váy bởi đường dây mỏng đính đá, giúp làm lộ eo thon. Sắc vóc của chị được nhiều người khen ngợi là "nữ thần" trên trang Instagram cá nhân.

Một thiết kế váy hai dây cúp ngực giúp tôn trọn vòng một của Mimi Morris. Các váy áo gợi cảm cũng là phong cách mà nữ đại gia trung thành lựa chọn từ thời trẻ.

Hình ảnh quyến rũ của nữ đại gia khi diện đầm đỏ của NTK Công Trí. Chị ủng hộ các NTK trong nước mỗi khi dự sự kiện hoặc thực hiện bộ ảnh thời trang. Stylist Kye Nguyễn làm Art director (giám đốc hình ảnh), chọn cho chị phụ kiện giày đỏ đính đá ton sur ton.

Bộ cánh có đường cut out dọc mạn sườn, giúp khoe trọn sắc vóc không mỡ thừa của Mimi.

Mimi Morris sinh năm 1970, là nữ đại gia gốc Việt nổi tiếng. Chị sang Mỹ cùng con trai từ năm 29 tuổi, gây dựng sự nghiệp ban đầu nhờ kinh doanh bất động sản. Năm 2011, chị làm đám cưới với doanh nhân Donald Morris. Chồng chị là chủ tập đoàn Morris Group International có 75 bằng sáng chế, sản xuất ra hàng nghìn đầu sản phẩm, ước tính khối lượng tài sản 800 triệu USD. Gia đình chị sống trong căn biệt thự hàng chục triệu USD tại Mỹ. Mimi Morris cũng là nhân vật chính, thành viên giàu nhất trong series truyền hình Bling Empire (Đế chế phô trương) mùa hai của Netflix, nói về giới siêu giàu châu Á. Gia đình chị có ba con là: Bi (27 tuổi), Skyler (10 tuổi) và con gái nuôi Hana (tên tiếng Việt: Hà, 31 tuổi, là con của chị gái Mimi).

Nữ đại gia Mimi Morris dù không hoạt động showbiz vẫn có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, NTK Đỗ Long, NTK Đỗ Mạnh Cường...

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới