Thứ bảy, 6/4/2024, 00:12 (GMT+7)

Nữ đại gia Mimi Morris diện set đồ hơn một triệu USD đi trà chiều

Nữ đại gia gốc Việt Mimi Morris mang trang phục, phụ kiện xa xỉ khi hội ngộ doanh nhân Huy Cận tại TP HCM.

Trong chuyến công tác và thăm gia đình ở Việt Nam cùng chồng, con kéo dài khoảng 10 ngày, Mimi Morris tranh thủ gặp gỡ doanh nhân Huy Cận - người bạn thân thiết của cô gần 20 năm qua. Cả hai có buổi trà chiều thân mật để hàn huyên tâm sự.

Nữ đại gia diện đầm trắng và sandals của Chanel, kết hợp dây thắt lưng đồng thương hiệu, tạo nên vẻ cổ điển.

Mimi Morris mang hai nhẫn kim cương, mỗi chiếc 17 carat và hoa tai kim cương nặng 5 carat mỗi bên. Trên tay, nữ đại gia gốc Việt đeo đồng hồ Patek Philippe cùng nhiều vòng tay của Cartier.

Trên tay phải, thiết kế đồng hồ của Bvlgari được người đẹp sử dụng.

Trang phục gam trắng được Mimi Morris phối cùng túi xách Hermes Kelly mini màu đen làm điểm nhấn. Tổng giá trị set đồ của nữ đại gia Mỹ là khoảng hơn một triệu USD.

Doanh nhân Huy Cận diện trang phục màu đen trẻ trung. Gần đây, anh giảm cân, thay đổi phong cách theo hướng năng động, thể thao hơn nhưng vẫn giữ tinh thần tối giản. Đây cũng là đặc trưng trong dòng thời trang mới của Đỗ Mạnh Cường.

Huy Cận và Mimi Morris bằng tuổi nên có thể chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. CEO của thương hiệu Sixdo cho biết anh quen nữ đại gia trong một dịp tại Mỹ cách đây gần 20 năm. Từ đó, anh giới thiệu cho cô thêm nhiều mối quan hệ trong giới giải trí.

Mỗi dịp đến Mỹ, Huy Cận luôn được vợ chồng nữ đại gia đón tiếp, sẵn sàng giao chìa khóa nhà để lưu trú. Doanh nhân cho biết anh vui khi nghe tin gia đình cô mới tậu thêm biệt thự sát biển ở Newport Beach, California, trị giá 100 triệu USD.

Mimi Morris là vợ doanh nhân Donald Morris, ông chủ tập đoàn Morris Group International. Cô là nhân vật chính trong serries truyền hình Bling Empire mùa hai của Netflix, nói về giới siêu giàu châu Á. Vợ chồng cô từng nhiều lần dự show của Đỗ Mạnh Cường và mua gần hết các thiết kế trong bộ sưu tập.

Trang Shaelyn
Ảnh: Linh Phạm

Đánh giá phiên bản mới