Thứ bảy, 29/5/2021, 00:01 (GMT+7)

NTK Hà Linh Thư ăn Keto bằng trứng cá Caviar

NTK Hà Linh Thư áp dụng chế độ ăn uống khoa học với trứng cá Caviar, bánh mỳ và chăm chỉ tập gym hàng ngày giữ gìn vóc dáng.

NTK Hà Linh Thư ăn Keto bằng trứng cá Caviar
 
 
NTK Hà Linh Thư chia sẻ chế độ ăn uống, tập luyện.

Keto là phương pháp ăn kiêng đột phá được nhiều phụ nữ áp dụng. Chế độ ăn này yêu cầu hạn chế tối đa lượng carb nạp vào cơ thể mỗi bữa, bổ sung vừa phải protein và chất béo không bão hòa.
NTK Hà Linh Thư áp dụng chế độ Keto nhiều năm qua và cố gắng tìm tòi các khẩu phần đa dạng khác nhau. Trong đó, chị đặc biệt yêu thích trứng cá Caviar (trứng cá đen).

Một bữa sáng hoặc trưa của nữ nhà thiết kế rất đơn giản, chỉ gồm ít bánh mỳ và trứng cá đen. Theo chị, đây là nguồn chất béo bổ dưỡng, lành mạnh, chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như vitamin A, Acid béo Omega-3... Do đó, Hà Linh Thư khuyên nếu chị em có điều kiện, hãy bổ sung trứng cá Caviar vào thực đơn của bản thân cũng như gia đình.
Hoặc cách khác là Hà Linh Thư ăn trứng cá đen cùng với trứng gà cho buổi sáng hoặc trưa. Các bữa còn lại trong ngày, chị có thể ăn những món mình yêu thích song vẫn đảm bảo khoa học, tốt cho sức khỏe.

Thông thường, Hà Linh Thư tự pha thêm một ly cafe đen để thưởng thức sau bữa ăn.

Nhà thiết kế cũng chăm tập gym. Không thích sự ồn ào, chị mua tạ và nghiên cứu các bài tập để tự rèn luyện ở nhà.

Mỗi buổi tập, chị khởi động với các bài tập toàn thân, sau đó chú trọng siết eo và phát triển phần mông.

Chị nhắn nhủ các chị em dù bận rộn thế nào hãy cố gắng dành ít nhất 45 phút mỗi ngày tập thể dục.

Anh Tuấn
Ảnh: Maison de Bil
Video: Quang Huy

Đánh giá phiên bản mới