Thứ tư, 2/11/2022, 20:45 (GMT+7)

NSƯT Tố Nga giảm hai size quần áo trong một tháng

NSƯT Tố Nga giảm 4 kg và hai size quần áo trong một tháng nhờ cắt tinh bột và tập gym hai tiếng mỗi ngày.

NSƯT Tố Nga cho biết chị rất khó giảm cân và có thân hình mũm mĩm nhiều năm nay. Tuy nhiên, vì muốn có ngoại hình đẹp hơn khi xuất hiện trong liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát nên hơn một tháng nay, nghệ sĩ ép bản thân vào chế độ ăn uống, luyện tập nghiêm ngặt và có thành quả ngoài mong đợi.

Theo Tố Nga, chế độ ăn uống chiếm 70% thành công của việc giảm cân. Thay vì thoải mái như trước, chị cắt hoàn toàn tinh bột, đồ ngọt, đồ chiên rán khỏi các bữa ăn hàng ngày và kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể. Những loại thực phẩm chị chọn đều hỗ trợ tăng cơ, giảm mỡ như ức gà và các loại hải sản.

Song song với đó, chị ăn nhiều rau củ quả để bổ sung vitamin. Ngoài rau luộc cho các bữa chính, Tố Nga uống nước ép mỗi ngày và ưu tiên những loại củ quả ít đường như cà rốt, dứa, ổi...

Sau một tháng, nghệ sĩ thấy cơ thể gọn gàng và da dẻ mịn màng, căng bóng hơn hẳn.

Bên cạnh chế độ ăn uống healthy, Tố Nga rất chăm chỉ luyện tập. Chị thường dành hai tiếng mỗi ngày ở phòng gym với sự hướng dẫn của huấn luyện viên.

Nghệ sĩ tập nhiều bài cardio đẩy nhanh quá trình đốt mỡ như chạy bộ, kick boxing... Bên cạnh đó là các bài tập tạ giúp hình thành các khối cơ, tạo đường cong cho cơ thể. Chính vì vậy, nghệ sĩ chỉ giảm 4 kg nhưng đã giảm hai size quần áo sau hơn một tháng. Chị cho biết đang quyết tâm tiếp tục siết mỡ để có vóc dáng đẹp hơn trong liveshow dự kiến diễn ra ngày 18/11.

Tố Nga sinh năm 1976 tại Hà Tĩnh. Sau khi giành giải ba cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội năm 1999, chị được đặc cách vào Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Tại đây, chị đoạt nhiều huy chương, bằng khen và được trao danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Chị từng cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như 'Cúc ơi', 'Gửi vào thương nhớ'...

Ảnh: Hòa Nguyễn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới