Thứ hai, 2/10/2023, 11:53 (GMT+7)

NSƯT Thoại Mỹ hôn ca sĩ kém 31 tuổi H-KRAY trong họp báo

Nghệ sĩ cải lương Thoại Mỹ gây chú ý khi thay hai bộ váy hở vai, thân thiết hôn má ca sĩ trẻ H-KRAY trong buổi họp báo công bố MV mới, chiều 1/10.

NSƯT Thoại Mỹ cho biết chị hào hứng với lần đầu là nhân vật chính ở một sự kiện công bố sản phẩm mới. 'Tôi làm album nhạc nhiều rồi nhưng bây giờ mới có buổi họp báo đầu tiên. Tôi rất vui', Thoại Mỹ nói.

Nghệ sĩ cải lương mới kết hợp ca sĩ kém 31 tuổi H-KRAY (trái) trong MV 'Phấn hoa màu son'. Sản phẩm kể về chuyện tình trải qua nhiều kiếp của một đôi trai gái, từ thời xa xưa tới thời hiện đại.

Trên thảm đỏ buổi ra mắt MV, NSƯT Thoại Mỹ thân mật hôn má chàng ca sĩ sinh năm 2000.

H-KRAY cho biết anh hạnh phúc khi mời được nghệ sĩ Thoại Mỹ tham gia sản phẩm đầu tay. 'Cô Thoại Mỹ là nghệ sĩ tài năng, dày dặn kinh nghiệm. Là một người trẻ, tôi muốn khơi gợi, tôn vinh những giá trị truyền thống bằng sự kết hợp giữa nhạc trẻ và cải lương nên đã mời cô hợp tác', H-KRAY nói.

H-KRAY tên thật là Phạm Đình Huy. Anh là tác giả hai đoạn nhạc 'Tấm lòng son' và 'Khuất lối' thịnh hành trên nền tảng TikTok. H-KRAY cho biết anh yêu âm nhạc từ nhỏ, bắt đầu ca hát từ năm 15 tuổi, hiện vừa sáng tác vừa biểu diễn.

NSƯT Thoại Mỹ thay váy trắng khi lên sân khấu trò chuyện với các khách mời. Chị cho biết thời gian qua lâm bạo bệnh, phải sang Mỹ mổ tim, ngưng mọi hoạt động biểu diễn.

'Tôi từng nhiều lần từ chối H-KRAY vì lý do sức khỏe không đảm bảo nhưng bạn ấy vẫn kiên trì chờ đợi hơn một năm, đến khi tôi hết bệnh. Nghe bạn ấy trình bày lý do sáng tác ca khúc và kể chuyện có bà nội rất mến mộ tôi, tôi xúc động trước tấm chân tình đó đồng thời quý sự kiên trì của bạn nên nhận lời. Lúc nghe thử giai điệu ca khúc tôi thích ngay', Thoại Mỹ nói.

Hình ảnh NSƯT Thoại Mỹ trong sản phẩm 'Phấn hoa màu son' kết hợp cùng H-KRAY. Nữ nghệ sĩ kể ban đầu chị được êkíp gợi ý 'hát cải lương theo phong cách nhạc trẻ' nhưng kiên quyết đề nghị được hát cải lương thực sự. Với yêu cầu này cả êkíp phải suy nghĩ để viết một đoạn vọng cổ phù hợp cho NSƯT Thoại Mỹ hát trong MV.

H-KRAY tiết lộ ca khúc 'Phấn hoa màu son' được anh sáng tác dựa trên chuyện tình của ông bà nội mình thời xưa.

Lần đầu ra mắt báo chí và khán giả, H-KRAY khóc vì xúc động. Anh cho biết đã rất lo lắng khi trời đổ mưa lớn lúc sự kiện sắp diễn ra, sợ khách mời không thể tới nhưng cuối cùng mọi người có mặt đông đủ.

Ngoài nghệ sĩ Thoại Mỹ, MV 'Phấn hoa màu son' còn có diễn viên Trâm Bùi đóng cặp với H-KRAY.

Thoại Mỹ chia sẻ việc hợp tác với H-Kray trong MV nhạc trẻ
 
 

Thoại Mỹ chia sẻ cảm xúc khi tái xuất sau thời gian lâm bạo bệnh. Video: H.G

Thoại Mỹ kết hợp ca sĩ trẻ H-Kray trong MV 'Phấn hoa màu son'
 
 

Thoại Mỹ hát cải lương trong MV 'Phấn hoa màu son'

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới