Chủ nhật, 8/1/2023, 14:33 (GMT+7)

NSND Công Lý ngồi kiệu ở 'Táo Quân'

NSND Công Lý tiếp thục đóng vai 'Cô Đẩu', ngồi kiệu lên sân khấu 'Táo Quân' 2023 và nhận nhiều tràng pháo tay của khán giả.

Chương trình 'Táo Quân' - 'Gặp nhau cuối năm' Tết Ất Mão 2023 được ghi hình các ngày 6, 7 và 8/11. Sau một năm vắng bóng vì sức khỏe yếu, NSND Công Lý tái xuất với vai Bắc Đẩu quen thuộc. Nhân vật của anh xuất hiện với vai trò giám khảo trong một phần thi của các Táo.

Khi tấm màn che được gỡ bỏ, Công Lý lộ diện trong chiếc kiệu hồng, khán giả đồng loạt vỗ tay cổ vũ. Dù chỉ có một số câu thoại ngắn, nghệ sĩ vẫn được chăm chút hình ảnh, trang phục ấn tượng.

NSƯT Xuân Bắc (bìa trái) đóng vai Nam Tào. Năm nay, 'Cô Đẩu' Công Lý xuất hiện mờ nhạt nên chương trình thiếu vắng những màn đối đáp, xắt xéo tạo nên thương hiệu của hai nhân vật tại 'Táo Quân'. Năm ngoái, khi Công Lý không thể tham gia, Xuân Bắc cũng rút lui với lý do bận việc tại Nhà hát Kịch Việt Nam.

Táo Quân 2023 tổ chức cuộc thi 'Táo bạo', mô phỏng sân chơi nhan sắc dưới hạ giới.

NSƯT Chí Trung tiếp tục đảm nhận vai Táo Giao Thông.

Táo Y Tế (Vân Dung), Táo Xã Hội (Tự Long), Táo Kinh tế (Quang Thắng), Táo Giao Thông (Chí Trung) là những gương mặt lọt vào vòng cuối.

Các Táo cùng tranh tài trong các phần thi tài năng, trả lời câu hỏi do ban tổ chức đưa ra đồng thời trình bày những thành tựu mình đã đạt được ở hạ giới trong năm qua.

Trung Ruồi (trái), Duy Nam đóng trợ lý thiên cung. Năm ngoái, họ được đảm nhận vai Nam Tào - Bắc Đẩu thay cho Xuân Bắc - Công Lý.

Ngoài những màn đối đáp thâm thúy của các Táo, chương trình năm nay chú trọng âm nhạc. Bên cạnh các ca khúc mới, khán giả được thưởng thức lại nhiều hit của 'Táo Quân' trong 20 năm qua như: 'Lụt từ ngã tư đường phố', 'Hoang mang style', 'Thật bất ngờ', 'Tình khúc nợ nần'...

Những giai điệu quen thuộc đều được làm mới, nhận nhiều tràng vỗ tay của khán giả.

Ảnh: VFC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới