Chủ nhật, 14/11/2021, 16:10 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh thất vọng với tiết mục của Lâm Vinh Hải

Noo Phước Thịnh thất vọng với phần thi của Lâm Vinh Hải vì bị lạc đề tại bán kết 'Sàn đấu vũ đạo'.

Trong đêm thi với chủ đề Jazz và Broadway, Lâm Vinh Hải khiến Noo Phước Thịnh thất vọng với phần thi lạc đề dù là biên đạo múa kinh nghiệm dày dặn. Chọn phim Triệu phú khu ổ chuột mang lên sân khấu nhưng Lâm Vinh Hải và Katleen Phan Võ không thể hiện được tinh thần Jazz theo yêu cầu. Phần trình diễn mang nhiều nét điện ảnh khiến đội của Lâm Vinh Hải bị đánh giá lạc đề.

Giám khảo Noo Phước Thịnh khuyên Lâm Vinh Hải nên biết cách cân chỉnh, tính toán để đáp ứng yêu cầu đề bài. 'Bản thân tôi cảm nhận được câu chuyện nhưng tiết mục này sẽ hợp lý hơn nếu đặt vào chủ đề Điện ảnh. Ở nhạc kịch phải có ngôn ngữ sân khấu kịch hơn', anh nói.

Trong khi đó, giám khảo John Huy Trần chất vấn nam vũ công: 'Có Broadway (nhạc kịch) nhưng Jazz ở đâu? Ở chủ đề này các em phải biết thể loại chính mà mình muốn thấy nhiều nhất là Jazz, không phải kiểu một là Jazz hoặc hai là muốn làm gì thì làm'.

Lâm Vinh Hải chia sẻ vì bản thân muốn có sự sáng tạo khác các đội còn lại nên quyết định chọn Nhạc kịch là thể loại chủ đạo trong phần thi của mình. Sau phần tranh luận từ hội đồng chuyên môn và các giám khảo, đội Lâm Vinh Hải - Katleen Phan Võ nhận điểm 8 từ John Huy Trần. Hai giám khảo Noo và Sabra Johnson cho họ 8,5 điểm.

Hậu Hoàng và Ngọc Tân bị nhận xét xuống phong độ. Sử dụng ca khúc nhạc nền Họa mi tóc nâu và phát huy sự vui tươi, hồn nhiên vốn có của mình nhưng nữ YouTuber không thuyết phục dàn giám khảo.

Giám khảo John Huy Trần nhận định: 'Vòng này mình cần nhiều hơn, anh đánh giá cao những kỹ thuật Jazz của nhóm em, nhưng đây không phải là bài tốt nhất của các em trong chương trình'. Noo cũng đồng ý rằng bài thi của Hậu Hoàng - Ngọc Tân có sự pha trộn khéo léo của nhiều thể loại vũ đạo. Ngoài Jazz còn có Hip-Hop, Popping, Ballet nhưng nhìn chung vẫn chưa có sự đột phá.

Liz Kim Cương 'làm nền' cho biên đạo múa Lit Nguyễn vì cô không may dính chấn thương trước đêm thi. Giọng ca Khác biệt quá lớn cho biết bài nhảy đã thay đổi hoàn toàn vào phút chót vì cô bị bong gân. Không thể biểu diễn khả năng vũ đạo của mình nhưng tiết mục của Liz Kim Cương được đánh giá cao.

Mlee trong trận bán kết đầu tiên bị nhận xét không thoải mái và gồng so với các tiết mục trước. Ngay cả biên đạo Phụng Gà cũng bị chìm trên sân khấu. 'Bông hồng lai' chọn hình tượng ma cà rồng ma mị, nhảy Jazz trên nền nhạc Look what you made me do.

Dù có cả thể loại vũ đạo Jazz và Broadway, phần thi của MLee vẫn chưa đủ ấn tượng với các giám khảo. Đây cũng là lần đầu cô chinh phục thể loại này nên có phần lúng túng và không cuốn hút được người xem.

Phần trình diễn của Thiều Bảo Trang hiếm hoi nhận được lời khen của các giám khảo. Nữ ca sĩ có màn trình diễn bứt phá với câu chuyện gai góc, giằng xé khi thể hiện thông điệp về nữ quyền trên nền nhạc của ca khúc River. Cô và biên đạo Dương Anh Mỹ thể hiện rõ tinh thần Jazz và Broadway trong tiết mục của mình.

John Huy Trần nhận xét: 'Trong năm bài, đây là bài anh thích nhất hôm nay'. Giám khảo Noo Phước Thịnh cũng hết lời khen ngợi Thiều Bảo Trang vì dám bứt phá, quyết liệt, lăn xả hơn những vòng thi trước đó. Phần thi xuất sắc giúp Thiều Bảo Trang - Dương Anh Mỹ nhận về điểm 10 từ giám khảo Noo Phước Thịnh, 9,5 điểm từ Sabra Johnson và 9 điểm từ John Huy Trần.

Thiều Bảo Trang - Dương Anh Mỹ cũng chính là đội thi tạm dẫn đầu sau đêm bán kết đầu tiên. Nữ ca sĩ quyết định cướp 0,5 điểm từ đội MLee - Phụng Gà, thêm vào điểm tích lũy của mình.

Tuyền Tăng làm MC tập bán kết. Cô gợi cảm trong trang phục của Tăng Thành Công.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới