Thứ bảy, 24/7/2021, 00:00 (GMT+7)

Nông trại hàng nghìn m2 của Lý Hải - Minh Hà ở Đà Lạt

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà trồng nhiều loại rau củ, cây ăn trái và hoa tại nông trại rộng hàng nghìn m2 ở Đà Lạt.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tậu nông trại tại ngoại ô Đà Lạt cách đây hai năm. Cứ vài tháng, cặp đôi lại đưa các con về đây vui thú điền viên, tận hưởng không khí trong lành. Theo tiết lộ từ quản lý cặp nghệ sĩ, cơ ngơi này rộng hàng chục ha.

Hồi tháng sáu, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đưa bốn con về nông trại nghỉ dưỡng nhưng vì Covid-19 diễn biến phức tạp, TP HCM giãn cách xã hội nên cả nhà dự định ở lâu hơn.

Lý Hải - Minh Hà muốn các con có tuổi thơ giàu trải nghiệm như trẻ em vùng nông thôn thay vì sống như con của người nổi tiếng. Những ngày ở nông trại, các bé cùng bố mẹ thu hoạch rau củ, đào khoai, cho gà ăn, tưới cây...

Trong khuôn viên nông trại, Minh Hà trồng đủ các loại rau củ quả như bầu, su su, bí đao...

Dàn bầu bí, su su ra trái sai trĩu nhưng Minh Hà cùng các con chỉ thu hoạch đủ ăn cho từng bữa để đảm bảo độ tươi ngon. Bà xã Lý Hải rất thích su su luộc. Cô còn dạy cho các con tự làm muối vừng tại nhà để ăn kèm món này.

Các con của Lý Hải - Minh Hà đều thích về quê hơn ở thành thị vì được tự do chạy nhảy cả ngày không chán. Những lúc có thời gian, nam nghệ sĩ còn đưa bốn con vào rừng, ra suối khám phá thiên nhiên.

Minh Hà phủ kín sườn đồi bằng màu sắc của cẩm tú cầu, khiến ngôi nhà trở nên thơ mộng, chẳng kém gì các homestay ở Đà Lạt. Đây cũng là loài hoa cô ưa thích.

Những lúc cao hứng, Minh Hà diện váy đẹp và ra vườn hoa tạo dáng trước ống kính của con trai. Cô còn lên mạng để tìm hiểu kinh nghiệm làm vườn, chăm sóc các loài hoa.

Lối đi trong nông trại được Lý Hải cho trải sỏi sạch sẽ.

Những bữa cơm hàng ngày của gia đình Lý Hải - Minh Hà chủ yếu là các nông sản trong vườn nhà.

Lý Hải tận hưởng cảm giác thảnh thơi khi ngồi nhâm nhi trà nóng ở ban công. Thời gian này, anh tranh thủ tìm tư liệu viết kịch bản cho phần sáu của series "Lật mặt".

Sau 10 năm gắn bó, Lý Hải, Minh Hà có bốn con, hai trai và hai gái: Rio - 10 tuổi, Cherry - tám tuổi, Sunny - bảy tuổi và Mio - năm tuổi.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới