Chủ nhật, 15/1/2023, 18:24 (GMT+7)

Nông Thúy Hằng làm mới phong cách với áo dài thổ cẩm

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng đổi mới phong cách cùng áo dài thổ cẩm và cách trang điểm độc đáo.

Trong bộ ảnh chào năm mới Quý Mão, Nông Thúy Hằng khoe sắc với bốn bộ áo dài thổ cẩm, kiểu dáng hiện đại của NTK Cao Minh Tiến.

Sau hơn nửa năm đăng quang, nàng hậu người dân tộc Tày tiến bộ về nhan sắc và thần thái. Kiểu tóc búi cao cùng lối trang điểm đậm, sắc sảo giúp Nông Thúy Hằng khoe các đường nét thanh tú trên gương mặt.

Cô lựa chọn phụ kiện cài đầu, hoa tai cùng tông màu với trang phục để tạo nên tổng thể đồng điệu.

Nông Thúy Hằng tạo dáng chuyển động nhẹ nhàng để tôn lên nét đẹp của những bộ trang phục. Người đẹp cho biết, cô luôn tự hào mỗi khi được khoác lên người tà áo dài và trang phục họa tiết thổ cẩm mang nét đẹp văn hóa của các dân tộc vùng núi phía Bắc.

Trên phom dáng của áo dài truyền thống, họa tiết thổ cẩm được NTK Cao Minh Tiến lựa chọn và đặt để khéo léo nhằm tạo nên sự hòa trộn thú vị về văn hóa.

Nhà thiết kế cũng phối hợp các kiểu họa tiết hiện đại như răng sói cùng thổ cẩm, đi kèm kiểu dáng độc đáo nhằm tôn vinh sự hòa trộn giữa truyền thống và hiện đại.

Nông Thúy Hằng chia sẻ, năm 2022 là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của cô khi được bước lên ngôi vị cao nhất của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam.

Trong Tết đầu tiên trên cương vị mới, Nông Thúy Hằng hạn chế nhận show để dành khoảng thời gian này bên gia đình. Năm nay, cô và gia đình sẽ về quê đón Tết cùng bà nội. Người đẹp dân tộc Tày cho biết ở quê hương cô, các phong tục tập quán truyền thống của Tết vẫn được lưu giữ trọn vẹn.

Năm 2023 cũng là năm tuổi của nàng hậu sinh năm 1999. Cô rất hào hứng trước những cơ hội phía trước.

Nông Thúy Hằng đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam vào tháng 7/2022. Sau khi giành vương miện, cô tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, quảng bá văn hóa - du lịch quê nhà. Thỉnh thoảng, nàng hậu xuất hiện tại một vài sự kiện giải trí, trình diễn thời trang, chụp ảnh quảng cáo. Người đẹp đã hoàn thành thủ tục tốt nghiệp và chuẩn bị tham dự lễ trao bằng của Đại học Kinh tế Quốc dân vào đầu năm 2023.

Nửa năm qua, Nông Thúy Hằng chịu khó thể nghiệm bản thân với nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh hình ảnh dịu dàng, duyên dáng phảng phất nét truyền thống, người đẹp cũng làm mới mình với mái tóc ngắn cá tính cùng phong cách quyến rũ.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới