Thứ hai, 16/1/2023, 18:00 (GMT+7)

Nông Thúy Hằng khoe sắc với áo dài nhung

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng làm 'nàng thơ' của nhà thiết kế Cao Minh Tiến trong bộ sưu tập áo dài nhung mùa Tết.

Trong bộ ảnh chào năm mới Quý Mão, Nông Thúy Hằng khoe sắc với áo dài dáng suông chất liệu nhung, kiểu dáng hiện đại của nhà thiết kế Cao Minh Tiến.

Nhà thiết kế cho biết anh thích vẻ đẹp sắc sảo có chút cổ điển của Nông Thúy Hằng, giúp thể hiện trọn vẹn ý tưởng bộ sưu tập của mình.

Các thiết kế của anh hướng đến sự cổ điển, thanh lịch pha chút cá tính, hiện đại đúng tinh thần tươi mới của áo dài cách tân.

Nông Thúy Hằng kết hợp áo dài nhung the với khăn turban sắc màu cùng phong cách trang điểm cá tính.

Mái tóc tém khiến gương mặt cô trở nên hiện đại, sắc sảo hơn. Họa tiết thêu tay trên nền vải nhung the khiến bộ trang phục thêm bắt mắt, đồng điệu với không khí ngày Tết.

Áo dài dáng suông giúp Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 cảm thấy thoải mái, dễ dàng di chuyển, phù hợp những chuyến du xuân.

Bên cạnh họa tiết thêu tay, nhà thiết kế chăm chút tỉ mỉ cho từng hạt cườm đính viền cổ tay và viền tà áo.

Nông Thúy Hằng thích phối với khuyên tai tua rua hoặc vòng tay to bản để tăng vẻ hiện đại, cá tính cho trang phục.

Cao Minh Tiến cho biết anh sử dụng những tông màu rực rỡ cho bộ sưu tập này để mang lại may mắn cho người mặc trong ngày đầu xuân. Trong khi đó, chất liệu nhung the biểu trưng cho sự giàu có, sang trọng vì thường được dùng để may trang phục cho giới nhà giàu thời xưa.

Nông Thúy Hằng nói năm 2022 là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của cô khi được bước lên ngôi vị cao nhất của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam.

Trong Tết đầu tiên trên cương vị mới, Nông Thúy Hằng hạn chế nhận show để dành khoảng thời gian này bên gia đình. Năm nay, cô và gia đình sẽ về quê đón Tết cùng bà nội. Người đẹp dân tộc Tày cho biết ở quê hương cô, các phong tục tập quán truyền thống của Tết vẫn được lưu giữ trọn vẹn.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới