Thứ năm, 2/12/2021, 12:50 (GMT+7)

Nội thất du thuyền 60 triệu bảng của Michael Jordan

Siêu du thuyền Joy của huyền thoại Michale Jordan có tám cabin, thang máy, phòng gym, bể sục và lắp cả sân bóng rổ trên boong.

Siêu du thuyền Joy của Michael Jordan
 
 

Michael Jordan bỏ ra 60 triệu bảng mua siêu du thuyền Joy năm 2019, bốn năm sau khi trở thành sao thể thao đầu tiên trở thành tỷ phú. Ngay khi vừa mua xong du thuyền, huyền thoại 58 tuổi đã mời bạn bè du ngoạn vùng biển St Barts trên phương tiện đi lại đắt đỏ này. Trước đó, Michael Jordan còn sở hữu một chiếc thuyền đánh cá sáu triệu bảng có tên 'Catch 23'.

Theo The Sun, Joy dài 70 m, có tám cabin và năm boong tàu với những tiện nghi hiện đại. Nó có thể chứa 12 khách và phi hành đoàn 19 người một lúc. Chi phí vận hành siêu du thuyền vào khoảng 600.000 bảng mỗi tuần.

Sân bóng rổ kích cỡ giống thực tế được lắp trên một sàn tàu nơi Michael Jordan thỉnh thoảng trổ tài.

Siêu du thuyền có tám cabin sang trọng được trang trí với gạch mosaic.

Mỗi phòng ngủ có phòng tắm riêng lắp vòi hoa sen, hoàn thiện với đá granite.

Một thang máy được lắp bên trong để tiện di chuyển giữa các sàn.

Phòng ăn lớn hướng biển. Du thuyền có tầm nhìn 270 độ hướng ra đại dương và được lắp kính cách nhiệt để tránh cái lạnh ban đêm và vào những ngày se lạnh.

Phòng khách ấm cúng có quầy bar đủ đồ. Michael Jordan có thể họp bàn công việc kinh doanh trên tàu Joy nhờ hệ thống nghe nhìn công nghệ cao và vệ tinh.

Bể sục trên boong nhìn ra biển.

Các thiết bị tập hiện đại cũng được lắp trên boong.

Khoảng 12 khách có thể thưởng thức rượu và các món ăn ngon trên siêu du thuyền 60 triệu bảng của Michael Jordan.

Michael Jordan sinh năm 1963, là huyền thoại bóng rổ người Mỹ. Siêu sao một thời nổi danh trong màu áo đội Chicago Bulls. Michael Jordan từng 6 lần vô địch NBA với Chicago Bulls, 5 lần được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa NBA. Huyền thoại 58 tuổi cùng tuyển bóng rổ Mỹ hai lần giành HC vàng Olympic mùa hè năm 1984 và 1992. Huyền thoại Michael Jordan hai lần kết hôn và có năm người con. Ảnh: AP

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới