Thứ năm, 22/9/2022, 11:32 (GMT+7)

Nicola: 'Tôi tổn thương khi bị nói không muốn mặc váy của mẹ chồng'

Nicola Peltz Beckham - vợ cậu cả Brooklyn nhà Becks bác bỏ tin đồn không muốn mặc váy cưới do mẹ chồng Victoria thiết kế trong cuộc phỏng vấn với tờ Grazia.

Thực hiện loạt ảnh cho ấn phẩm mùa thu của tạp chí Grazia phiên bản tại Mỹ, Nicola chia sẻ chuyện gia đình, sự nghiệp và tình yêu với Brooklyn. Người đẹp tiếp tục phủ nhận tin đồn không muốn mặc váy cưới do mẹ chồng thiết kế như trong cuộc phỏng vấn với tờ Variety hồi tháng 8.

Người đẹp nói: "Khi đọc tin người ta viết rằng tôi không bao giờ có ý định mặc một bộ váy thương hiệu Victoria Beckham hoặc đại loại thế, tôi đã bị tổn thương. Tôi cố gắng không để ý tới nhưng nó không phải là sự thật dù người ta cứ nghĩ như vậy'.

'Tôi đã lên kế hoạch mặc váy cưới của mẹ Victoria. Và tôi thực sự háo hức khi có thể diện một thiết kế của mẹ chồng tương lai. Tôi đã nghĩ nó sẽ đẹp lắm và đây là một câu chuyện ý nghĩa', Nicola kể lại.

Stylist Leslie Fremar - bạn thân của Nicola - và mẹ cô, bà Claudia, trợ giúp thiết kế váy cưới. Vợ Brooklyn cho biết: "Tôi đã nghĩ nó sẽ vui lắm. Chúng tôi kết nối và bắt đầu thiết kế bộ váy. Và rồi vài ngày trôi qua, tôi không nghe thấy thông tin gì. Sau đó, mẹ Victoria gọi cho mẹ tôi và nói thợ may của bà không thể làm được. Vì thế, tôi đã nói chuyện lại với mẹ và Leslie. Thật không may khi mong muốn bất thành, vậy bước tiếp theo sẽ là gì đây? Tôi là fan của nhà mốt Valentino và các sản phẩm cao cấp của họ từ lâu. Tôi thực sự may mắn khi có thể tới xưởng may của họ để thử váy. Chuyện xảy ra là như vậy đấy'.

Brooklyn cũng chia sẻ suy nghĩ trên Grazia khi thấy tên những người thân yêu xuất hiện khắp các mặt báo. 'Thành thật mà nói, vợ tôi rõ ràng là ưu tiên hàng đầu và tôi không bao giờ muốn nhìn thấy cô ấy buồn bã. Khi mọi người nói những thứ nực cười như vậy, chúng tôi chỉ trò chuyện về nó một chút và rồi bỏ qua, bước tiếp. Chúng tôi ủng hộ nhau tuyệt đối và cùng nhau vượt qua mọi chuyện', chàng trai nhà Becks nói.

Trong cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên sinh năm 1994 nói bố mẹ chồng là 'những người tuyệt vời'.

Người đẹp Mỹ nói thật xấu hổ khi mạng xã hội thiếu tình yêu thương, không thể hiểu những ghét bỏ mà người khác trút lên nhau trên Instagram. Nicola thừa nhận bản thân thực sự may mắn khi có những người tốt ở xung quanh ủng hộ, giúp đỡ.

Quan hệ mẹ chồng nàng dâu giữa Vic và Nicola bị đồn trục trặc trong quá trình chuẩn bị cho lễ cưới đôi trẻ. Con dâu đã hơn một lần lên tiếng phủ nhận còn nhà Becks vẫn im lặng bất chấp có thêm nhiều tin đồn bất lợi về gia đình.

Hoàng Trang (Theo Grazia)

Đánh giá phiên bản mới