Thứ tư, 2/6/2021, 10:04 (GMT+7)

Những thiên thần nhỏ của các tuyển thủ Việt Nam

Trong số 30 cầu thủ được HLV Park Hang-seo chọn vào danh sách tuyển Việt Nam sang UAE có 6 người đã lên chức bố.

Duy Mạnh là một trong hai ông bố trẻ nhất của tuyển Việt Nam bên cạnh Văn Đức (cùng 25 tuổi). Trung vệ CLB Hà Nội và bà xã Quỳnh Anh đón con trai đầu lòng hồi tháng 8/2020.

Con trai Duy Mạnh có tên là Đỗ Duy Minh, tên thân mật là Ú. Cậu bé có làn da trắng, đôi mắt to tròn, mang nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Bé Sushi (tên thật là Bùi Khánh Tuệ An) - con gái đầu lòng của trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh chào đời hồi tháng 10/2019. Cô nhóc được nhiều người khen thông minh, lanh lẹ và rất cá tính.

Dù còn nhỏ, bé Sushi thường xuyên được theo mẹ đến sân cổ vũ cho bố trong các trận đấu của Viettel. Chưa đầy hai tuổi, Sushi sắp lên chức chị khi hồi đầu tháng 5, bà xã Bùi Tiến Dũng thông báo đang mang bầu em bé thứ hai.

Bé Bê (tên thật là Nguyễn Trọng Đăng) - con trai tiền vệ Trọng Hoàng và bà xã Phan Quỳnh Anh vừa tròn một tuổi hôm 9/3 vừa qua.

Trọng Hoàng đặt nickname cho con trai là Bê bởi anh có biệt danh là Hoàng "Bò". Tiền vệ xứ Nghệ thi đấu cho Viettel ở Hà Nội trong khi vợ con anh ở quê nhà Nghệ An. Mỗi khi được nghỉ, Trọng Hoàng thường tranh thủ về nhà ở bên vợ con.

Bé Sunny - con gái trung vệ Quế Ngọc Hải và bà xã Dương Thuỳ Phương - sẽ tròn ba tuổi vào tháng 7 tới. Cô nhóc thông minh, lém lỉnh và rất yêu ca hát, nhảy múa.

Ngọc Hải rất cưng chiều con gái. Anh chia sẻ, mỗi lần về nhà đều đảm nhiệm công việc chính là chăm con.

Phan Văn Đức và cô vợ Võ Nhật Linh đón con gái đầu lòng hồi tháng 8/2010. Công chúa của vợ chồng tiền đạo xứ Nghệ có tên gọi thân mật là Dâu Tây còn tên thật là Phan Nhã Thuỳ An.

Bé Dâu Tây hiện đã chập chững đi những bước đầu tiên trong đời. Cô nhóc được nhiều người nhận xét là 'bản sao' của bố.

Bùi Tấn Trường là ông bố lớn tuổi nhất của tuyển Việt Nam (35 tuổi). Anh và bà xã Ngọc Liên làm đám cưới cách đây 10 năm, có với nhau hai cậu con trai. Do Tấn Trường thường xuyên thi đấu xa nhà, việc chăm sóc, nuôi dạy các con chủ yếu do vợ anh gánh vác.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới