Thứ sáu, 28/5/2021, 02:00 (GMT+7)

Những nghệ sĩ lai xứ Hàn

Rất nhiều thần tượng Kpop không mang quốc tịch Hàn Quốc hoặc chỉ mang trong mình nửa dòng máu Hàn, ví dụ Huening Kai của nhóm Tommorrow&Together, ca sĩ Jeon Somi...

Thành viên của nhóm nhạc nữ Aespa mới ra mắt gần đây, ca sĩ Giselle, có cha là người Nhật và mẹ là người Hàn Quốc. Vẻ đẹp của cô vừa thuần khiết, vừa mới mẻ, hiện đại.

Ca sĩ Jeon Somi mang trong mình những dòng máu Hà Lan, Canada, Hàn Quốc, do đó vẻ đẹp ngoại hình của cô là sự hòa trộn của Âu - Á. Bố cô là người Canada gốc Hà Lan và mẹ là người Hàn Quốc. Người hâm mộ đều nói họ mê mẩn vẻ đẹp độc đáo của cô.

Ca sĩ Nancy của nhóm Momoland được sinh ra bởi cha là người Mỹ gốc Ireland, mẹ là người Hàn Quốc. Cô có ngoại hình đẹp như thiên thần và được đánh giá có gương mặt lẫn vóc dáng hoàn hảo.

Vernon của nhóm Seventeen sinh ra ở New York nhưng chuyển đến Hàn Quốc khi mới 5 tuổi. Cha anh là người Hàn Quốc, trong khi mẹ anh là người Mỹ gốc Đức.

Thành viên Ju Haknyeon của nhóm The Boyz có cha là người Hong Kong, trong khi mẹ anh gốc Hàn Quốc. Anh được khen ngợi là thành viên tài năng, đẹp trai nhất nhì nhóm và được người hâm mộ trên toàn thế giới yêu mến.

Em út của nhóm Tommorrow&Together - Huening Kai - là nghệ sĩ quốc tế đầu tiên của Big Hit Entertainment. Cha anh là một người Mỹ gốc Đức, trong khi mẹ anh là người Hàn Quốc.

Kyla nhóm Pristin có mẹ là một người Hàn Quốc, bà kết hôn với một người Mỹ, sinh ra cô - Kyla Massie. Gia đình họ sống ở California.

Ca sĩ solo Monika có vẻ đẹp hòa trộn giữa hai dòng máu Nhật Bản và Hàn Quốc.

Wonyoung nhóm IZ*ONE có mẹ là người lai giữa hai dòng máu Đài Loan và Hàn Quốc, trong khi bố cô là dân Hàn.

Samuel mang một nửa dòng máu Mexico (của bố), một nửa dòng máu Hàn Quốc (của mẹ). Anh được biết đến sau khi tham gia chương trình Produce 101 mùa 2. Hiện tại anh hoạt động như một nghệ sĩ solo.

Đánh giá phiên bản mới