Thứ hai, 20/5/2024, 16:52 (GMT+7)

Những ngày cuối đời của Đức Tiến

Trước khi qua đời, diễn viên Đức Tiến chăm chỉ làm việc, hoạt động thiện nguyện, sống hạnh phúc bên vợ con tại Mỹ.

Đức Tiến đột ngột qua đời tối 18/5 (giờ địa phương). Chị Thảo - em gái Đức Tiến - cho biết vài tiếng trước khi mất, diễn viên vẫn nhắn tin cho mẹ và em gái để hỏi thăm tình hình sức khỏe, công việc lẫn cuộc sống tại Việt Nam. Theo chị Thảo, người thân, đặc biệt mẹ Đức Tiến, sốc, bàng hoàng khi hay tin con trai qua đời.

Giây phút cuối đời của Đức Tiến
 
 

Thanh Thảo chia sẻ video Đức Tiến bổ mít hôm 18/5. Theo nữ ca sĩ, không lâu sau, anh gục xuống, được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Cũng có mặt tại đó, Khánh Hoàng kể Đức Tiến mang đến một trái mít, tự tay xẻ cho mỗi người một miếng sau đó ngồi xuống dọn dẹp. Lúc đứng lên, nam MC bị ngã chúi xuống đất, lay hoài không dậy. Khánh Hoàng nói khi đẩy Đức Tiến lên xe cấp cứu, anh cảm nhận tim bạn vẫn còn đập. Khoảng 30 phút sau, Bình Phương - vợ Đức Tiến - từ bệnh viện báo chồng mất, khiến anh sốc và ám ảnh đến mất ngủ.

Một ngày trước khi qua đời, trên trang cá nhân, Đức Tiến giới thiệu hình ảnh anh tham gia đại lễ Phật Đản ở Thiền viện Minh Quang Đăng, Atlanta, Mỹ.

Hôm 13/5, Đức Tiến làm MC show 'Mẹ là tình yêu', có danh ca Hương Lan (phải) cùng tham dự. Diễn viên khi ấy miêu tả show hút 800 khán giả, là đêm nhạc trọn vẹn, ấm áp và hạnh phúc.

Hồi tháng Tư, Đức Tiến về Việt Nam thực hiện các chuyến cinetour cùng đoàn phim Đóa hoa mong manh của đạo diễn Mai Thu Huyền. Trở lại màn ảnh sau 12 năm vắng bóng, diễn viên khi ấy nói thời gian qua anh chọn sống bình lặng để có thời gian bên vợ con. Anh không còn ham nổi tiếng, kiếm tiền.

Đức Tiến góp mặt tại sự kiện của Liên hoan phim Quốc tế TP HCM diễn ra hồi tháng Tư.

Anh thực hiện một số hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam hồi tháng trước.

Ở Mỹ, một năm qua, Đức Tiến mở công ty truyền thông. Cuối tuần, nếu không phải làm host cho các show, anh dọn dẹp nhà cửa, làm vườn, nấu ăn cùng vợ con. Anh thích vui chơi cùng con gái bốn tuổi - bé Mèo. Anh từng nói nhiều năm qua không làm nghệ thuật một phần vì muốn tập trung bên cạnh con 10 năm đầu đời.

Bên cạnh đó, diễn viên biết ơn vợ vì cô ủng hộ mọi quyết định của anh. Dù chồng thường công tác xa nhà, Bình Phương luôn thông cảm.

Đức Tiến chăm chỉ cập nhật hình ảnh cuộc sống trên trang cá nhân trước khi mất. Ngoài công việc MC, diễn viên từng nói thu nhập của anh chủ yếu nhờ kinh doanh.

Đức Tiến sinh năm 1980, quê gốc ở Đồng Nai, tốt nghiệp Đại học Sư phạm kỹ thuật, khoa Điện - Điện tử. Anh nổi tiếng trong làng mẫu vào những năm 2000, đoạt cúp vàng Model Star tại Hàn Quốc năm 2010, cũng như đóng nhiều phim truyền hình như Trở về, Chuyện tình đảo ngọc, Vợ của chồng tôi. Anh qua Mỹ sinh sống hồi 2013 sau khi kết hôn với hoa hậu áo dài Dallas Bình Phương. Rời showbiz trong nước, anh ít hoạt động nghệ thuật mà chủ yếu làm MC cho nhiều chương trình, sự kiện của người Việt ở hải ngoại. Anh và vợ đón con đầu lòng năm 2019, sau 10 năm cưới.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới