Thứ tư, 2/2/2022, 00:10 (GMT+7)

Những mối tình từ ngày tuổi teen của sao bóng đá Anh

Wayne Rooney, Michael Owen hay loạt đàn em sau này như Harry Kane, Jordan Pickford đều kết hôn với bạn gái thanh mai trúc mã.

Cựu tiền đạo Michael Owen và bà xã Louise gặp nhau ở trường tiểu học năm 1984 và trở thành một đôi uyên ương thanh mai trúc mã tại trường trung học Hawarden ở Flintshire, Wales. Ngày Valentine 2004, đúng sinh nhật Louise, hai người đính hôn, một năm sau cưới và lần lượt đón bốn thiên thần nhỏ. Vợ Owen có niềm đam mê lớn với những chú ngựa đua.

Wayne Rooney và bà xã Coleen biết nhau năm 12 tuổi khi cựu chân sút tuyển Anh thường đá bóng với các em trai của Coleen cạnh garage gần nhà cô ở Croxteth, Liverpool. Năm 16 tuổi, Rooney lần đầu ngỏ lời mời Coleen đi chơi sau khi sửa xe đạp cho nàng trên phố. Một năm sau, đôi trẻ đính hôn. Tình yêu và sự nghiệp của Rooney cứ thế phát triển cùng nhau.

Năm 2004, bốn năm trước ngày cưới, Rooney thú nhận đã tới nhà thổ và ngủ với một gái gọi tuổi trung niên. Trong tự truyện của mình sau này, Coleen cho biết đã tan vỡ trái tim vì lúc đó hai người chưa vượt quá giới hạn. Rooney còn nhiều lần khiến bà xã đau khổ trong 13 năm hôn nhân vì những bê bối uống rượu, ngoại tình, đi với gái nhưng cuối cùng vẫn được cô tha thứ. Vợ chồng Rooney có mái ấm bình yêu bên bốn cậu con trai.

Gareth Bale và bà xã Emma Rhys-Jones cùng sinh năm 1989. Hai người bắt đầu hẹn hò đầu những năm 2000 khi học cùng trường trung học Whitchurch. Tháng 7/2016, Bale và bạn gái gắn bó hơn một thập niên đính hôn, ba năm sau cưới. Vợ chồng ngôi sao Real có ba con, đủ trai, gái.

Tiền đạo Theo Walcott và người đẹp Melanie Slade cùng sinh năm 1989, gặp nhau lần đầu năm 2004 khi cả hai đang độ tuổi teen. Từ đó, đôi trẻ gắn bó bên nhau không rời cho đến khi kết hôn tại Italy năm 2013. Vợ chồng chân sút Southampton có hai con trai. Theo Walcott từng được biết đến trong màu áo Arsenal từ năm 2006 đến năm 2018.

Aaron Ramsey và bà xã Colleen Rowland cùng sinh năm 1990, quen biết từ nhỏ, lớn lên cùng nhau tại Caerphilly, Wales. Đôi trẻ kết hôn năm 2014 và có ba cậu con trai. Vợ tiền vệ đang khoác áo Juventus từng là sinh viên xuất sắc, nấu ăn ngon, có thời gian làm người mẫu.

Hậu vệ Kyle Walker và bạn gái lâu năm Annie Kilner cùng lớn lên ở Sheffield, bắt đầu hẹn hò năm anh 17 tuổi còn cô mới ở tuổi trăng rằm. Cả hai gắn bó bên nhau hơn 10 năm và có ba con trước khi chuyện tình của họ gây chú ý năm 2020 vì Walker bị phanh phui nhiều bê bối tình ái. Trong thời gian trục trặc tình cảm với Annie Kilner, sao Man City qua lại với người mẫu Lauryn Goodman và khiến cô nàng có thai. Kyle Walker hai lần bị Annie Kilner đuổi ra khỏi nhà vì những lùm xùm tình ái. Tuy nhiên The Sun cho biết, hậu vệ sinh năm 1990 và người đẹp ba con đã bí mật cưới đầu tháng một sau bao thăng trầm.

Thủ quân tuyển Anh Harry Kane và bà xã Kate biết nhau từ khi học cùng trường tiểu học Larkswood. Năm 2005, cả hai lúc đó 11 tuổi đứng cạnh nhau trong bức ảnh chụp cùng huyền thoại David Beckham. Tuy nhiên đến năm 18 tuổi, Kane và Kate mới bắt đầu hẹn hò. "Cô ấy là bạn tôi ở trường. Chúng tôi thường nói chuyện và tình cảm lớn dần', chân sút Tottenham có lần nói. Năm 2019, đôi uyên ương tổ chức cưới và có một tổ ấm hạnh phúc bên ba em bé.

Đội trưởng Harry Maguire của MU và vợ sắp cưới Fern Hawkins cũng yêu nhau từ ngày tuổi teen. Đôi trẻ đến từ Shefffield hẹn hò khi Maguire 18 tuổi còn Fern mới 16 tuổi. Trong chuyến đi nghỉ ở Paris năm 2018, trung vệ người Anh ngỏ lời cầu hôn. Năm ngoái, anh và bạn gái kỷ niệm 10 năm bên nhau sau khi có hai con gái. Tháng trước, hai người tới sống ở biệt thự bốn triệu bảng. Maguire và 'nửa kia' lên kế hoạch cưới tại một lâu đài ở Pháp trong năm nay và đã gửi thiệp mời nhưng không đề địa chỉ để giữ kín tới phút chót.

Thủ môn Jordan Pickford và người đẹp Megan Davison gặp nhau tại trường trung hoc năm 14 tuổi. Cả hai hẹn hò nhưng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đầu năm 2020, thủ thành Everton khiến fan ngạc nhiên khi mặc jeans rách đi đăng ký kết hôn. Anh và Megan lên kế hoạch về một hôn lễ hoành tráng ở Maldives hè 2020 nhưng hai lần phải dời lại do Covd-19. Vợ chồng sao sinh năm 1994 có một bé trai hơn hai tuổi.

Tiền vệ tuyển Anh và Leeds United, Kalvin Phillips, gặp bạn gái Ashleigh Behan năm 2011 tại Học viện Farnley, tây Yorkshire. Hai năm sau, ngôi sao sinh năm 1995 ký hợp đồng chơi chuyên nghiệp đầu tiên. Năm 2020, khi Kalvin Phillips được HLV Gareth Southgate gọi vào tuyển Anh dự Euro, Ashleigh Behan hò hét và khóc chia vui với bạn trai khiến nhiều người xung quanh nghĩ cô có vấn đề về tinh thần. Người đẹp là một chuyên gia trang điểm.

Marcus Rashford và bạn gái Lucia Loi cùng 24 tuổi nhưng đã có hơn tám năm gắn bó. Tháng 5 năm ngoái, đôi trẻ chia tay vì khủng hoảng trong thời gian phong tỏa. Tuy nhiên đầu năm nay, tiền đạo MU và người đẹp tái hợp. Lucia Loi là một trong những nàng WAGs vừa có nhan sắc, vừa tài năng khi tốt nghiệp loại ưu chuyên nghành quảng cáo và quản lý thương hiệu tại Đại học Manchester Metropolitan năm 2020.

Đánh giá phiên bản mới