Chủ nhật, 26/5/2024, 11:08 (GMT+7)

Những lần hiếm hoi Lam Trường khoe ảnh chụp cùng con trai

Ca sĩ Lam Trường thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc bên con gái 7 tuổi Phoebe nhưng hiếm khi đăng hình ảnh, thông tin về con trai riêng Tiêu Kiến Văn.

Hôm 25/5, Lam Trường gây bất ngờ khi tiết lộ anh mới dự lễ tốt nghiệp trung học của con trai Kiến Văn ở Mỹ. Nhiều bạn bè, khán giả của nam ca sĩ ngỡ ngàng khi thấy Kiến Văn lớn bổng ở tuổi 18.

Những năm qua, 'anh Hai' hiếm khi đăng ảnh hay nhắc tới con trai riêng trên trang cá nhân. Một số fan của Lam Trường bày tỏ sự ngạc nhiên vì không nghĩ ca sĩ có con đầu lớn tới vậy.

Trước buổi lễ tốt nghiệp trung học, lần gần nhất Lam Trường khoe ảnh chụp cùng con trai là vào năm 2021, khi hai bố con đi dự buổi biểu diễn âm nhạc ở trường học tại Mỹ.

Năm 2019, mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Lam Trường tiết lộ ảnh anh và bé Kiến Văn trong một lần đi chơi.

Kiến Văn là con chung của Lam Trường và vợ đầu Ý An. Bố mẹ ly hôn khi Kiến Văn mới ba tuổi, em sống cùng mẹ. Ca sĩ cho biết vì ít có thời gian gặp gỡ, gần gũi con, anh luôn trân trọng từng khoảnh khắc hai cha con sum họp.

Những lần tới thăm Kiến Văn, 'anh Hai' thường đưa con tới các khu giải trí lớn, cùng bé trải nghiệm nhiều trò chơi vận động như trượt patin, leo núi trong nhà, ném bowling... để gắn kết tình cảm cha con.

Nhiều người nhận xét Kiến Văn điển trai, kết hợp hài hòa đường nét của cả bố và mẹ.

Năm 2017, khi đăng bức ảnh này, Lam Trường tỏ ra nuối tiếc vì lỡ hẹn, không thể dự sinh nhật lần thứ 11 của con trai vì khi đó thành phố Houston - nơi Kiến Văn sống cùng mẹ - có bão lớn, mọi chuyến bay tới đây đều bị hủy. Ca sĩ kể anh đã rất lo lắng, chỉ thở phào nhẹ nhõm khi biết con vẫn ổn.

Bức ảnh bé Kiến Văn 10 tuổi tình cảm hôn má bố, năm 2016, được nhiều khán giả yêu thích. Lam Trường nói con trai tính hiền lành, rụt rè, ít nói.

Ngoài quý tử 18 tuổi, Lam Trường còn có con gái tên Phoebe 7 tuổi - trái ngọt trong cuộc hôn nhân thứ hai của anh với bà xã Yến Phương.

Trả lời Ngôi Sao, Lam Trường cho biết hai con của anh chưa gặp nhau ở ngoài, do khoảng cách địa lý xa xôi và các con còn nhỏ. Kiến Văn và Phoebe thường trò chuyện qua video. 'Anh Hai' mong khi Kiến Văn lớn, độc lập, sẽ tìm về nguồn cội để các con được gặp nhau.

Lam Trường nhiều lần khiến người hâm mộ thích thú với những bức ảnh anh chơi đùa với con gái, bị bé Phoebe 'bám dính' không rời.

Khác với anh trai Kiến Văn, Phoebe tỏ ra hoạt bát, dạn dĩ hơn. Cô bé từng theo bố lên sân khấu, biểu diễn ở một đêm nhạc, cuối năm 2023.

Ở tuổi 50, 'anh Hai' hiện có cuộc sống êm ấm bên bà xã kém 17 tuổi và con gái xinh xắn ở Mỹ. Anh vẫn thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Mỹ để vừa hoạt động nghệ thuật vừa chăm lo cho tổ ấm.

Lam Trường sinh năm 1974, là người gốc Hoa tại TP HCM. Anh bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp sau khi giành giải nhì cuộc thi 'Thập đại tinh tú' của cộng đồng người Hoa năm 1992. Sau thời gian quen mặt qua loạt băng nhạc 'Mưa bụi', Lam Trường nổi đình đám với hit 'Tình thôi xót xa' và trở thành một trong những giọng ca đắt show nhất của dòng nhạc ballad. Thập niên 1990-2000, anh sở hữu vài trăm ca khúc nhạc ngoại lời Việt được công chúng yêu thích. Anh cũng tự sáng tác nhiều bài hát.

Nam ca sĩ kết hôn lần đầu năm 2004, với người vợ Việt kiều tên Ý An. Họ có một con trai và ly hôn năm 2009. Sau này, Lam Trường nên duyên với bà xã Yến Phương, kém anh 17 tuổi, vốn là fan của anh.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới