Thứ ba, 24/5/2022, 00:05 (GMT+7)

Những lần đi thảm đỏ của William - Kate

Nữ Công tước xứ Cambridge Kate Middleton luôn thu hút sự chú ý với trang phục và diện mạo nổi bật mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện thảm đỏ cùng chồng, Hoàng tử William.

Xuất hiện trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Top Gun: Maverick tối 19/5 ở London, Kate và William phối đồ đồng điệu tông đen trắng. Trong khi William lịch lãm với vest, Kate khoe vai gầy với mẫu váy của Roland Mouret, kết hợp clutch và bông tai kim cương hình ngôi sao của Robinson Pelham trị giá 10.500 bảng Anh. Cô được tài tử Tom Cruise dìu tay khi bước lên bậc thảm đỏ.

Tháng 9/2021, Kate Middleton nhận nhiều lời khen khi xuất hiện trên thảm đỏ buổi công chiếu No Time to Die với mẫu đầm sequin của Jenny Packham dài chấm đất, có giá gần 3.000 bảng Anh. Cô kết hợp thêm đôi bông tai cùng tông màu, gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Chồng cô, Hoàng tử William, mặc vest nhung lịch sự và giày đen cùng chất liệu.

Tháng 12/2020, nhà Cambridge thu hút ống kính phóng viên khi dẫn ba con đến xem vở kịch câm dịp Giáng sinh ở London Palladium.

Tháng 2/2020, Kate diện lại mẫu đầm của Alexander McQueen khi sánh vai William đến dự lễ trao giải của Viện Hàn lâm điện ảnh Anh (BAFTAs) ở Royal Albert Hall. Chiếc váy từng được cô diện trong chuyến thăm tới Malaysia từ năm 2012.

Dự lễ trai giải BAFTA năm 2019, Kate tiếp tục lựa chọn thêm một mẫu đầm dạ hội lệch vai màu trắng của Alexander McQueen khi xuất hiện trên thảm đỏ. Cô để kiểu tóc búi sau sang trọng, đeo hoa tai ngọc trai South Sea Pearl của cố Công nương Diana như một cách tưởng nhớ bà, trong khi Hoàng tử William bảnh bao với vest.

Năm 2018, Kate hứng chỉ trích với sự lựa chọn về trang phục trên thảm đỏ BAFTAs. Nữ Công tước xứ Cambridge, lúc đó đang mang thai 8 tháng, xuất hiện với bộ váy dạ hội màu xanh rêu phối cổ sâu, trong khi những người tham dự giải thưởng được khuyến khích mặc đồ đen để ủng hộ phong trao Time's Up, chống nạn bạo hành phụ nữ.

Ở BAFTA 2017, Kate nổi bật với váy dạ hội in hoa trễ vai của Alexander McQueen. Cô búi tóc cao, đeo bông tai to bản, cầm clutch màu đen khi sánh đôi chồng.

Tháng 4/2017, Kate nổi bật với trang phục đỏ từ đầu đến chân khi xuất hiện với vai trò khách mời danh dự ở buổi khai mạc vở nhạc kịch 42nd Street. Nàng dâu Hoàng gia chọn mẫu váy của Marchesa Notte, kết hợp bông tai và giày cùng tông màu.

Tháng 11/2016, Kate thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ khi xuất hiện ở buổi công chiếu bộ phim điện ảnh chính kịch A Street Cat Named Bobin với chiếc váy trắng, xẻ cao đến giữa đùi của Self Portrait. Cô thả tóc tự nhiên, kết hợp giày cao gót và clutch cầm tay cùng tông đỏ trầm.

Tháng 10/2015, William - Kate sánh vai đến buổi công chiếu bộ phim Spectre tại Royal Albert Hall, London. Nữ Công tước xứ Cambrige toát lên vẻ vương giả với mẫu váy lụa màu xanh lam bằng voan dài được đặt thiết kế riêng của Jenny Peckham. Cô thắt thêm đai lưng đính pha lê và cầm clutch màu bạc, mái tóc được búi cầu kỳ phía sau.

Tại buổi công chiếu bộ phim tài liệu Mandela: Long Walk to Freedom tháng 12/2013, Kate Middleton sang trọng với chiếc váy màu kem Roland Mouret cùng đường xẻ táo bạo. Chồng cô, Hoàng tử William, vẫn xuất hiện với bộ vest lịch lãm, thắt nơ ở cổ.

Tháng 1/2012, Kate khoe dáng thon với mẫu váy ren dài màu đen chạm sàn của Alice Temperley kết hợp phụ kiện trang sức, xõa tóc nữ tính, khi sánh đôi William đến lễ công chiếu phim War Horse ở khu vực West End, London. Công tước xứ Cambridge mặc vest lịch lãm, cầm ô che vợ và cười tươi nhìn ống kính.

Tháng 6/2011 - hai tháng sau đám cưới Hoàng gia, Hoàng tử William và vợ Kate Middleton khoe vẻ thanh lịch trên thảm đỏ khi dự sự kiện do BAFTA tổ chức tại Nhà hát Belasco, Los Angeles (Mỹ). Nữ Công tước xứ Cambridge diện chiếc váy màu hoa cà đặt riêng của Alexander McQueen, người thiết kế váy cưới cho cô.

Hướng Dương (Theo People)

Đánh giá phiên bản mới