Những kiểu làm đẹp khác thường của sao Hollywood

Nicole Kidman gội đầu bằng nước ép rau quả có màu tương ứng màu tóc, còn Salma Hayek có thói quen không rửa mặt vào buổi sáng.

Lady Gaga là tín đồ của những miếng dán nâng cơ giúp gương mặt góc cạnh, sắc nét hơn. 'Với tôi, khi đội tóc giả và dán băng dính kéo căng cơ mặt chính là một kiểu thiền định. Mỗi ngày đều bắt đầu theo cùng một cách', nữ ca sĩ nói về sở thích làm đẹp của mình.

Mỗi khi làn da có dấu hiệu mệt mỏi, kém sức sống, Kate Hudson thường ngâm mặt vào một bát nước đá trong khoảng một phút. Cách này giúp nữ diễn viên lấy lại thần sắc tươi tắn nhanh chóng.

Chuyên gia trang điểm Gucci Westman thường xuyên làm việc cùng diễn viên Cameron Diaz tiết lộ khách hàng của mình thường nhỏ thuốc nhỏ mắt vào các vết xước, vết nặn mụn. Bằng cách này, da của Cameron Diaz không bị sưng tấy, bớt mẩn đỏ.

Chloë Grace Moretz cho biết từng phải 'vật lộn' với mụn trứng cá và thói quen sử dụng dầu olive để tẩy trang, rửa mặt giúp cô cải thiện làn da rất nhiều.

Chuyên gia trang điểm của Erika La Pearl cho biết rapper Cardi B có thói quen cạo lông mặt trước khi trang điểm. Cách này giúp lớp trang điểm của nữ rapper mịn màng hơn.

Shailene Woodley cho biết khi để tóc ngắn, cô chỉ dùng dầu gội một lần mỗi tháng. Nữ diễn viên cho rằng tóc càng nhiều dầu càng tốt và tin thói quen này sẽ giúp mái tóc bớt phải tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa.

Ca sĩ, vũ công Julianne Hough có thói quen dùng bột nghệ ủ răng, giúp hàm răng của cô luôn trắng sáng.

Rửa mặt có thể là việc đầu tiên hầu hết mọi người làm khi thức dậy. Tuy nhiên, với Salma Hayek, đây là bước dành cho cuối ngày. Người đẹp sinh năm 1966 được bà dạy rằng làn da tái tạo trong lúc ngủ, nếu rửa mặt vào buổi sáng sẽ loại bỏ hết lượng dầu và độ pH lý tưởng mà cơ thể sản xuất trong đêm.

Margot Robbie tin rằng kem chống hăm của trẻ sơ sinh lành tính và chứa ít chất phụ gia hơn so với các loại son dưỡng môi nên đã dùng Bepanthen để chăm sóc môi từ nhiều năm nay. 'Đây vốn dĩ là loại kem để thoa đầu ti cho các bà mẹ đang cho con bú hoặc sử dụng để chống hăm cho em bé. Tôi luôn nghĩ các loại son dưỡng môi vẫn chứa các chất phụ gia có thể làm khô môi còn Bepanthen đơn thuần là một chất giúp cải thiện các vùng da khô nên nó thực sự có tác dụng, đó là thứ mà tôi sẽ dùng suốt cả cuộc đời', nữ diễn viên nói.

Nicole Kidman tin rằng việc gội đầu bằng các loại nước ép rau quả có màu tương ứng màu tóc là cách tuyệt vời để tóc bền màu và suôn mượt. 'Nếu bạn có mái tóc đỏ, hãy thử gội bằng nước ép nam việt quất', cô nói.

Diễn viên Laverne Cox thường dùng dầu gội của em bé để rửa mặt vì cho rằng: 'Nếu nó đủ dịu nhẹ cho trẻ sơ sinh thì nó cũng đủ nhẹ nhàng, lành tính cho làn da của bạn'.

Duk Sun (Theo Brightside)

Đánh giá phiên bản mới