Thứ ba, 3/5/2022, 00:03 (GMT+7)

Những kiểu biến tấu mái tóc của Phạm Hương khi ra sân golf

Để giữ mái tóc dài gọn gàng, mát mẻ khi hoạt động ngoài trời, Hoa hậu Phạm Hương thường búi cao hoặc tết tóc lệch một bên.

Không chỉ chăm chút trang phục, Phạm Hương còn rất chịu khó làm điệu mái tóc mỗi khi ra sân golf.

Chủ yếu dùng mũ lưỡi trai nửa đầu để tránh nắng nên kiểu tóc buộc nửa đầu hoặc tóc buộc đuôi ngựa cao là lựa chọn hàng đầu của Hoa hậu 9X.

Để đảm bảo vẻ gọn gàng cũng như thuận tiện khi thực hiện kỹ thuật xoay người (swing), thỉnh thoảng cô cũng búi cao mái tóc dài.

Kiểu tóc tết lệch giúp bà mẹ hai con 'hack' tuổi hiệu quả lại giữ mái tóc gọn gàng, mát mẻ suốt nhiều giờ vận động ngoài sân cỏ.

Nhiều năm qua, Phạm Hương vẫn luôn trung thành cùng tóc dài. Để có mái tóc khỏe đẹp, cô hạn chế tạo kiểu cầu kỳ hay tiếp hóa chất uốn nhuộm. Sau khi gội đầu xong, người đẹp thường massage tóc nhẹ nhàng cùng tinh dầu có thành phần là dầu argan để duy trì vẻ óng ả, suôn mượt.

Phạm Hương, sinh năm 1991, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015. Năm 2018, Phạm Hương sang Mỹ với lý do điều trị bệnh tuyến giáp, sau đó lần lượt sinh hai con. Từ đấy đến nay, cô sống tại Mỹ để vun vén tổ ấm nhỏ cùng chồng và hai con. Mẹ đẻ của Phạm Hương cũng định cư Mỹ cùng con gái từ giữa năm 2018 để tiện chăm sóc, sum vầy cùng con cháu.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới