Thứ ba, 2/4/2024, 00:02 (GMT+7)

Những khoảnh khắc thân thiết giữa Vua Charles III và Kate

Không chỉ đồng cảm vì cùng đang chiến đấu với căn bệnh ung thư, Vua Anh vốn đã luôn quý mến con dâu trưởng từ nhiều năm nay.

Không lâu sau khi Kate kết hôn với William, cô cùng bố chồng đến thăm Quỹ vì trẻ em và nghệ thuật The Prince tại phòng trưng bày tranh Dulwich ở London ngày 15/3/2012. Tại đây, Nữ công tước xứ Cambridge và Thái tử Charles khi đó cùng tham gia làm đồ thủ công với một số trẻ em.

Thậm chí, cả hai còn mặc ton sur ton.

Năm 2022, truyền thông Anh chụp được bức ảnh Kate và nhà vua vui vẻ trò chuyện khi đến thăm Xưởng vẽ Clore.

Cách chào hỏi thân thiết của Vua Anh và con dâu trong một lần gặp gỡ năm 2017.

Là bốn thành viên cao cấp nhất của gia đình hoàng gia, Vua Charles III, Hoàng hậu Camilla, Thân vương William và Vương phi Kate cùng chụp ảnh chân dung tại lễ tiếp đón đoàn Ngoại giao ở Điện Buckingham tháng 12/2023.

Kate cười tươi khi nghe cuộc trò chuyện sôi nổi giữa chồng và bố chồng trong chuyến thăm Dumfries House ở Scotland vào năm 2013.

Năm 2021, quốc vương tương lai chào đón con dâu một cách ngọt ngào bằng nụ hôn lên má tại buổi ra mắt phim No Time To Die ở nhà hát Royal Albert Hall.

Kate bật cười trước câu nói đùa của bố chồng khi đến Trung tâm Phục hồi chức năng Y tế Quốc phòng ở Loughborough vào tháng 2/2020.

Tâm trạng thoải mái, mối quan hệ gần gũi giữa Kate với Vua Charles III được thế hiện rõ ở buổi lễ ở nhà nguyện St. George vào tháng 6/2022.

Tùng Anh (Theo People)

Đánh giá phiên bản mới