Thứ hai, 15/1/2024, 07:55 (GMT+7)

Những khoảnh khắc gây xúc động tại lễ trao giải TVB

MacauLễ trao giải TVB tối 14/11, Xa Thi Mạn chung sân khấu với hai người tình màn ảnh; bà xã khóc khi trao giải cho Trần Hào; Lâm Tử Thiện quỳ lạy cha mẹ.

Xa Thi Mạn là người thắng lớn nhất tại giải thưởng TVB năm nay, với ba chiếc cúp danh giá: 'Nữ diễn viên chính xuất sắc', 'Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Malaysia', 'Nữ diễn viên được yêu thích nhất khu vực Vịnh Lớn' (gồm Hong Kong, Macau và 9 thành phố Trung Quốc).

Làm khách mời trao giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc' cho Xa Thi Mạn, hai cựu diễn viên TVB Lâm Phong và Dương Di dành cho đàn chị những vòng tay chúc mừng. Cả ba từng diễn chung nhiều phim.

Xa Thi Mạn nhận cúp vàng từ người tình màn ảnh Lâm Phong. Họ đóng cặp trong nhiều phim ăn khách ở TVB và cách đây vài tháng tái hợp ở series 'Vinh quang gia tộc: Người thừa kế'.

Sau phần nhận giải của Xa Thi Mạn, MC chương trình đề nghị cô ở lại sân khấu và đưa cho cô một chiếc còi, nhờ cô thổi còi thay lời giới thiệu khách mời trao giải tiếp theo. Khoảnh khắc này, Xa Thi Mạn cũng như nhiều khán giả lâu năm của TVB đoán ngay ra người bí mật chính là Trương Trí Lâm.

Trong phim 'Đường về hạnh phúc' 24 năm trước, nhân vật của họ thường dùng cách này để gọi nhau. Bộ phim mang về cho Xa Thi Mạn - Trương Trí Lâm giải thưởng 'Tình nhân màn ảnh đẹp đôi nhất' năm 2000. Giai điệu ca khúc nhạc phim vang lên, hai ngôi sao xúc động gặp lại nhau.

Trương Trí Lâm dắt tay Xa Thi Mạn xuống sân khấu rồi mới trở lại với vai trò khách mời trao giải.

Trương Trí Lâm hội ngộ Xa Thi Mạn tại lễ trao giải TVB 2023
 
 

Trương Trí Lâm hội ngộ Xa Thi Mạn tại lễ trao giải TVB 2023

So với lúc bản thân nhận giải, Xa Thi Mạn khóc nhiều hơn trong khoảnh khắc bạn thân - Cao Hải Ninh - thắng giải 'Nữ diễn viên phụ xuất sắc'.

Ở hạng mục 'Nam diễn viên chính xuất sắc', TVB mời vợ của bốn trong năm diễn viên được đề cử làm khách mời trao giải. Giây phút nhìn thấy tên ông xã Trần Hào trong phong bì kết quả, hoa hậu Trần Nhân Mỹ xúc động ngồi thụp xuống. Cô cố gắng bình tĩnh để đọc tên chồng mình là người thắng giải.

Lúc ông xã phát biểu nhận giải, cô đứng bên cạnh khóc nghẹn ngào. 'Người tôi phải cảm ơn nhiều nhất là vợ tôi. Không có cô ấy chăm lo nhà cửa chu đáo, tôi không thể toàn tâm toàn ý đóng phim', Trần Hào nói.

Vợ chồng diễn viên trao môi hôn sau đêm trao giải.

Lâm Tử Thiện nước mắt lưng tròng khi thắng giải 'Nam diễn viên phụ xuất sắc'.

Anh quỳ dưới sàn sân khấu, dập đầu gửi lời cảm tạ cha mẹ trong khoảnh khắc mang dấu ấn của sự nghiệp.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới