Thứ ba, 13/12/2022, 11:07 (GMT+7)

Những khoảnh khắc đẹp trong đám cưới Ji Yeon (T-ara)

Hàn QuốcLoạt hình ảnh đẹp trong hôn lễ của ca sĩ Ji Yeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun hôm 10/12 được họ khoe trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, cô dâu tháng 12 Ji Yeon đăng loạt ảnh trong đám cưới và viết: 'Chúng tôi đã có một đám cưới với sự chúc phúc của rất nhiều người. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã đến tham dự đám cưới dù bận rộn. Tôi muốn một lần nữa gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã chúc phúc cho chúng tôi từ xa vì họ không thể đến dự đám cưới. Ngoài ra, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến những người đã giúp chúng tôi tổ chức hôn lễ'.

Ji Yeon như nàng công chúa trong ngày lên xe hoa. Cô viết: 'Tôi sẽ trân trọng tình cảm này và niềm hạnh phúc này trong suốt quãng đời còn lại của mình. Chúng tôi sẽ sống một cuộc sống tươi đẹp. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả mọi người'.

Hôn lễ của hai ngôi sao được tổ chức riêng tư tại khách sạn Shilla ở Jung-gu, Seoul vào ngày 10/12. Cặp cầu thủ - diễn viên gặp nhau thông qua một người quen giới thiệu vào năm 2021, sau đó trở thành người yêu.

Khoảnh khắc đẹp trong lễ cưới của hai ngôi sao.

Hỷ sự có sự tham dự của các thành viên T-ara là Qri, Ham Eun Jung, Hyomin, Oh Yoon Ah, Park Na Rae, Gian 84, Han Hye Yeon, Bae Yoo Jung, Lee Jae Jin, Lee Hong Ki, IU và những cầu thủ thân thiết với chú rể.

Trong lễ cưới, cô dâu thề nguyện sẽ yêu chú rể mãi mãi. Cô nói sẽ tập nấu nướng, cùng chú rể sinh những đứa con xinh xắn.

Hai ngôi sao trong ngày vu quy.

Cầu thủ Hwang Jae Gyun, chồng Ji Yeon, gia nhập đội Hyundai Unicorns vào năm 2006. Sau đó, anh chơi cho Lotte Giants và tham dự các giải đấu lớn cùng San Francisco Giants vào năm 2017. Sau khi trở về Hàn Quốc, anh gia nhập KT Wiz năm 2018. Năm ngoái, anh mang băng đội trưởng KT Wiz, sau đó dẫn dắt đội giành chiến thắng trong một số giải đấu.

Ji Yeon, sinh năm 1993, khởi nghiệp với vai trò thành viên nhóm T-ara năm 2009. Cô đã phát hành album mới 'Re: T-ara' cùng nhóm vào năm ngoái và đang hoạt động tích cực. Ngoài ra, cô còn đóng phim điện ảnh, truyền hình như 'Triangle', 'Để âm nhạc cất lời', 'Woman Of Fire', 'My Runway'...

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Đánh giá phiên bản mới