Thứ ba, 6/10/2015, 16:56 (GMT+7)

Những khách sạn có view ngoạn mục

Từ ban công phòng của những khách sạn này bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh New York hoặc ngắm dãy Andes hùng vĩ.

Ở Tây Nguyên của Guatemala có một khách sạn tư nhân cao cấp có tên Casa Palopo, nơi mà bất kỳ ai đến vùng này cũng muốn được đặt phòng ở. Nó được xây ven hồ Atitlan, nhìn xa xa ra đỉnh của ba ngọn núi lửa Toliman, Atitlán và San Pedro cao 3.000 m. Chỉ từ 140 USD là du khách có thể đặt phòng một đêm tại đây.

Từng là một tu viện của Italy vào thế kỷ 17, giờ đây Monastero Santa Rosa được cải tạo để trở thành khách sạn sang trọng với 20 phòng nhìn ra đại dương xanh thẳm. Monastero Santa Rosa được xây trên vực đá dựng đứng ở vịnh Salerno trên Địa Trung Hải. Khách sạn này là cảm hứng cho các nhà thơ và nghệ sĩ trong nhiều thế kỷ qua bởi vẻ đẹp ấn tượng của nó. Giá phòng khởi điểm từ 525 USD/đêm.

Tại trung tâm của Athens, Hy Lạp, The New Hotel là một khách sạn có thiết kế nổi bật với 79 phòng. Tuy nhiên penthouse trên tầng 7 của khách sạn này mới thực sự đẳng cấp. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn nhà hát Acropolis lung linh vào ban đêm, và tất nhiên giá phòng cũng không hề rẻ, từ 1.080 USD trở lên.

Nơi tuyệt nhất để ngắm đường chân trời Manhattan nổi tiếng trong các bộ phim bom tấn của Hollywood chính là tại khách sạn The Wythe Hotel, New York, Mỹ. Nằm dọc theo phố Williamsburg, cạnh bờ sông Brooklyn, Wythe từng là một xưởng đóng thùng và được cải tạo để trở thành khách sạn từ năm 1901. Có hai lựa chọn để ngắm cảnh từ Wythe là ngồi tại quán bar trên sân thượng hoặc thuê phòng hoàng gia dành cho hai người. Giá phòng dao động từ 300 USD/đêm.

Dãy núi đá đỏ ở bang Aiona là một trong những cảnh quan tự nhiên đẹp đỉnh cao của Mỹ. Không có cách nào tốt hơn để ngắm dãy núi đá này là từ khách san L'Auberge de Sedona. Dưới bầu trời đêm đầy sao của vùng Sedona, du khách có thể ngắm những "người khổng lồ" ngủ và đón bình minh lên rực rỡ. Một đêm ở L'Auberge de Sedona có giá khởi điểm từ 200 USD.

Tuy được xây dựng từ thế kỷ 16 nhưng đến nay JW Marriott El Convento Cusco, Peru vẫn được bảo tồn rất tốt và tỉ mỉ tới từng chi tiết. Từ ban công thư giãn của khách sạn này có thể ngắm các mái nhà theo kiểu Tây Ban Nha cổ điển và thung lũng Cusco cùng dãy Andes hùng vĩ ngay trước mặt. 1.800 USD là giá tối thiểu bạn phải trả cho một phòng ở JW Marriott El Convento Cusco.

Hà Đan (theo HuffingtonPost)

Đánh giá phiên bản mới