Những hũ kem dưỡng ẩm được lòng sao Việt

Hũ kem dưỡng ẩm dạng gel của thương hiệu La Mer với mức giá đắt đỏ được Á hậu Huyền My dành nhiều khen ngợi.

Huyền My ưng ý với sản phẩm dưỡng ẩm dạng gel của La Mer. Á hậu cho biết chất kem thấm nhanh, phù hợp với làn da dầu, không gây cảm giác bí da hay bết dính.

Giá tham khảo: 4.400.000 đồng

Tiên Nguyễn sử dụng kem Magic Cream của thương hiệu Charlotte Tilbury cho bước cuối trong chu trình dưỡng da tối giản của mình. Bên cạnh tác dụng dưỡng ẩm, sản phẩm này còn chứa nhiều thành phần chống oxy hóa như vitamin C, E... hỗ trợ da sáng, đều màu và làm chậm quá trình lão hóa.

Giá tham khảo: 1.600.000 đồng

Á hậu Tú Anh sử dụng kem dưỡng Murad chứa chỉ số SPF 15, thích hợp dùng cho ban ngày, có tác dụng cấp ẩm, làm dịu tình trạng ửng đỏ da. Sản phẩm chứa nhiều thành phần chống oxy hóa như kỷ tử, chiết xuất quả lựu, rễ cam thảo và lá bạc hà.

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng

VJ Misoa dùng kem dưỡng Clinique Moisture Surge 72h chứa thành phần HA, glycerin. Sản phẩm có dạng gel giúp thẩm thấu nhanh, cũng cấp độ ẩm và giữ ẩm cho da suốt nhiều giờ.

Giá tham khảo: 450.000 đồng

Ca sĩ Phương Linh 'tín nhiệm' sản phẩm dưỡng ẩm của thương hiệu I’m from. Sản phẩm được cô sử dụng mỗi tối, phù hợp với da hỗn hợp thiên dầu. 'Sáng ngày ra cũng không bị quá bóng dầu, chỉ đổ dầu nhẹ ở phần mũi', Phương Linh review. Điểm trừ nằm ở phần hũ thủy tinh nặng tay, không tiện mang theo khi đi công tác, du lịch.

Giá tham khảo: 350.000 đồng

Cicaplast Baume B5 của La Roche Posay được Phương Nga dùng thay kem dưỡng buổi tối và nhận xét: 'Kem dưỡng này dùng cho da bị tổn thương, nhạy cảm, có tác dụng phục hồi và dùng được cho cả trẻ em'. Bên cạnh chức năng giữ ẩm, làm dịu da, sản phẩm còn giúp giảm tình trạng kích ứng, ngứa, nổi mẩn do côn trùng cắn.

Giá tham khảo: 330.000 đồng

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới