Chủ nhật, 8/1/2023, 00:05 (GMT+7)

Những 'đối thủ nhan sắc' của Georgina tại Al Nassr

Một số đồng đội mới của C. Ronaldo ở Al Nassr như thủ môn David Ospina, Gonzalo 'Pity' Martinez hay Luiz Gustavo đều có những người vợ xinh đẹp.

Tối 3/1, C. Ronaldo cùng Georgina và các con có lễ ra mắt hoành tráng tại CLB Al Nassr. Bạn gái siêu sao Bồ Đào Nha có gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa và là một trong những nàng WAGs nổi tiếng với gần 45 triệu người theo dõi trên Instagram.

Trước khi Georgina đến Al Nassr, đội chủ sân Mrsool Park cũng có một số nàng WAGs đáng chú ý. Nổi tiếng hơn cả trong số này là Jesica Sterling - vợ thủ môn David Ospina. Người đẹp từng là gương mặt quen thuộc trên sân nhà của Arsenal và Napoli khi chồng khoác áo các đội bóng này. Jesica Sterling cũng là WAGs mới của Al Nassr, theo David Ospina tới Arab Saudi từ hè 2022. Người đẹp có lần cho biết cô chật vật làm quen với cái nóng ẩm của đất nước Arab.

Thủ môn người Colombia và bà xã nhỏ xinh kết hôn năm 2012 và có hai con, một trai, một gái. Jesica Sterling có ngoại hình trẻ trung, thường xuyên chia sẻ các bài tập thể dục giữ dáng trên trang cá nhân. Bà mẹ hai con cũng nhiều lần khoe các chuyến đi chơi cùng chồng con. Người đẹp Colombia hiếm khi vắng mặt trên khán đài khi chồng thi đấu. Vợ chồng Ospina cũng tới Qatar xem chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp cuối tháng 12 năm ngoái.

Ana Faria -vợ hậu vệ Ghislain Konan - cũng là một nhan sắc đáng chú ý ở Al Nassr. Người đẹp Bồ Đào Nha gặp ngôi sao Bờ biển Ngà khi anh thi đấu cho đội bóng Vitoria de Guimaraes ở quê nhà của cô. Đôi uyên ương bên nhau 4 năm và vừa mừng ngày kỷ niệm tại Disneyland ở Paris cùng hai con.

Giống Georgina, Anna cũng mê túi xách hàng hiệu. Bà mẹ hai con nhiều lần đăng ảnh khéo khoe túi xách của Dior, Louis Vuitton dịp Giáng sinh vừa qua. Trong thời gian mang bầu, vợ hậu vệ Al Nassr cập nhật tình hình thai nhi phát triển từng ngày trên Instagram.

Tiền vệ tấn công Gonzalo 'Pity' Martinez kết hôn với bà xã Priscila Ventura năm 2019. Vợ chồng sao Al Nassr có hai con và các nhóc thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ. Cầu thủ người Argentina và vợ sống ở thủ đô Riyadh từ năm 2020 khi Al Nassr ký hợp đồng với Martinez từ Atlanta United (Mỹ) với mức phí 15 triệu bảng.

Priscila Ventura có gương mặt ưa nhìn cùng thân hình săn chắc, gợi cảm nhờ chăm tập gym. Vợ tiền vệ sinh năm 1993 biến hóa nhiều phong cách khác nhau khi năng động, trẻ trung với đồ thể thao, lúc quyến rũ với đầm dự tiệc.

Milene Marques Silva là vợ tiền vệ phòng ngự Luiz Gustavo. Ngôi sao sinh năm 1987 là gương mặt nổi tiếng khi có 41 trận đấu cho tuyển Brazil và từng khoác áo Bayern Munich. Vợ chồng Gustavo bên nhau đã lâu, đính hôn từ năm 2010 và có hai con.

Người đẹp hai con Milene Marques Silva mang vẻ đẹp bốc lửa của phụ nữ Nam Mỹ.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới