Thứ ba, 17/8/2021, 00:13 (GMT+7)

Những điểm check in ở Bulgaria Ngô Thanh Vân phượt cùng tình trẻ

Ngô Thanh Vân và Huy Trần ghé thăm thành phố cổ nghìn năm tuổi, resort lãng mạn ở biển Đen và phim trường sản xuất tác phẩm Hollywood.

Ngô Thanh Vân cùng tình trẻ Huy Trần đang có kỳ nghỉ lãng mạn, ngọt ngào tại thủ đô Sofia (Bulgary). Không giống những lần trước, dịp này, "chị Hai Phượng" không ngần ngại chia sẻ lịch trình và địa điểm check in trong suốt chuyến đi, tuy nhiên vẫn dè dặt chia sẻ ảnh chụp chung.

Địa điểm mới nhất mà Ngô Thanh Vân ghé qua là phố cổ Nessebar, cách thủ đô Sofia khoảng 400 km. Thành phố lưu trữ những kiến trúc cổ đại, mang giá trị lịch sử, nằm bên bờ biển xinh đẹp hiền hoà. Nữ đạo diễn chọn một góc ngồi chill bên bãi biển châu Âu thanh bình, vắng vẻ. Thành cổ này thường tổ chức các lễ hội để tôn vinh nghệ thuật, văn hóa, ẩm thực và âm nhạc. Ảnh: vasil.kolev.90

Nữ diễn viên ghé thăm bãi biển gần thành cổ Nessebar và check in ở quán bar bãi biển nổi tiếng mang tên Kiko. Quán sở hữu view tuyệt đỉnh, hướng ra bãi biển trong xanh cùng một con đường gỗ trên bãi cát để khách sống ảo.

Ngô Thanh Vân qua ống kính bạn trai Huy Trần dưới ánh chiều tà. Đây là địa điểm ngắm hoàng hôn yêu thích của người dân địa phương. Kiko beach bar cũng bố trí nhiều chỗ ngồi ngay trên bãi biển, phục vụ nhiều đặc sản, cocktail và chương trình âm nhạc thư giãn.

Đôi tình nhân lựa chọn nghỉ dưỡng ở Sunny beach - một khu nghỉ dưỡng bên bờ biển Đen. Sunny beach được mệnh danh là thiên đường của các môn thể thao dưới nước, những bãi cát trắng mịn. Ngô Thanh Vân tự tin khoe vóc dáng thon thả, săn chắc nhiều người mơ ước.

Sunny beach còn sở hữu một công viên bắn súng sơn, một đường đua xe và một công viên nước với nhiều đường trượt cảm giác mạnh. Khu nghỉ cách một bến du thuyền không xa và cách thành phố cổ Nessebar - nơi có các di tích cổ và bảo tàng khảo cổ học với niên đại hàng thiên niên kỷ. Ảnh: juli_travelmore

Trước đó, trong những ngày đầu tiên đến Sofia, Ngô Thanh Vân và Huy Trần tay trong tay khám phá khu vườn bách thảo Doctor's Garden nổi tiếng bậc nhất thành phố, ngay sát quán cà phê yêu thích Cakey Bakey.

Ngô Thanh Vân tận hưởng ánh nắng trong trẻo mùa hè ở châu Âu. Khu vườn bác sĩ (Doctor's Garden) là một công viên nằm gần nhiều di tích lịch sử và các công trình quan trọng thuộc trung tâm hành chính Sofia. Đây cũng là không gian xanh ưa thích của người dân thành phố, thu hút đông người tới đi dạo, ngắm cảnh.

Vườn bác sĩ có một đài phun nước nhỏ, nằm giữa các cảnh quan cây xanh mát mẻ. Công viên được đặt tên theo tượng đài của những người lính đã ngã xuống trong Chiến tranh Nga - Thổ Nhĩ Kỳ (1877–1878), được xây dựng từ năm 1883 đến năm 1884. Ảnh: antoine_vassilev

Là nhà sản xuất phim, Ngô Thanh Vân hẳn không thể bỏ qua phim trường nổi tiếng Nu Boyana Film Studios ở Sofia. Với diện tích khoảng 30 ha, khu phức hợp này có 10 sân khấu âm thanh và nhiều khu mô phỏng New York, London, đường phố Trung Đông, Nhà thờ St Paul và một mô hình đấu trường La Mã hoàn chỉnh.

Được khai trương năm 1962, khu liên hợp sản xuất phim thuộc sở hữu của một trong những công ty điện ảnh độc lập lâu đời nhất ở Hollywood - Nu Image và Millennium Films. Hiện nay, phim trường mở cửa cho khách du lịch tham quan. Ảnh: nuboyana

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới