Thứ bảy, 27/1/2024, 00:06 (GMT+7)

Những chuyến du lịch đẳng cấp 'phú bà' của Huyền Baby

Huyền Baby từng đặt chân tới nhiều tụ điểm ăn chơi xa xỉ khắp thế giới như ở Dubai, Mỹ, Maldives.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Quang Huy, Huyền Baby rời showbiz, chăm lo cho gia đình, đầu tư cho việc kinh doanh riêng và hưởng thụ cuộc sống hào môn. Cô khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ về độ chịu chơi mỗi khi đi du lịch như ghé thăm các nhà hàng nổi tiếng thế giới, đi du thuyền, ở khách sạn, resort hạng sang.

Dù đã lấy chồng, Huyền Baby vẫn có thời gian dành cho bạn bè, hội chị em. Tháng 5/2022, cựu hotgirl Hà thành có chuyến du lịch Maldives cùng những người bạn thân trải nghiệm resort The St. Regis Maldives Vommuli Resort, một trong những khu nghỉ đắt đỏ nhất ở đảo quốc Ấn Độ Dương. Không chỉ có phòng ốc xịn xò, khu nghỉ sở hữu hệ thống spa đẳng cấp, cung cấp nhiều liệu pháp xa xỉ như sử dụng trứng cá muối. Cô và những người bạn thử 'tắm tiên' ở bể sục vô cực, ngâm bồn với rượu champagne.

Tháng 3/2022, Huyền Baby cùng ông xã tới Dubai nghỉ dưỡng, trải nghiệm nhiều dịch vụ xa xỉ như ăn tối ở nhà hàng At.mosphere tọa lạc trên tầng 122 của tháp Burj Khalifa - tòa nhà cao nhất thế giới - ở Dubai. Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới xác nhận đây là nhà hàng cao nhất thế giới tính từ tầng trệt, với độ cao 442 mét.

Sau đó, người đẹp đi du thuyền ngắm vịnh Dubai, cưỡi lạc đà trên bờ biển, ghé bảo tàng Louvre Abu Dhabi trên đảo Saadiyat, Abu Dhabi và check in thành phố nhân tạo Madinat Jumeirah (trong ảnh).

Tháng 8/2022, bà mẹ hai con lên lịch trình đi châu Âu suốt một tháng, nhân dịp các bé được nghỉ hè. Cả nhà tận hưởng không khí mùa hè ở Pháp, Áo, Thụy Sĩ, ghé thăm nhiều danh thắng nổi tiếng như đỉnh Jungfraujoch (Thụy Sĩ), Quảng trường Mária Terézia (Áo), nhà hàng Jean Imbert au Plaza Athénée ở Paris, tháp Eiffel và sông Seine, vườn Luxembourg, Khải Hoàn Môn... Trong ảnh, Huyền Baby dùng bữa sáng trong khung cảnh bình yên ở Thụy Sĩ, xa xa là núi tuyết.

Trong chuyến hành trình lần này, bà mẹ hai con thêm vào lịch trình nhiều điểm đến ở Thụy Sĩ, theo trend bộ phim 'Hạ cánh nơi anh'. Hồ Brienz là một trong những điểm quay của bộ phim này, quanh năm có màu xanh lam ngọc, bao quanh là núi đồi và khu làng cổ kính, lãng mạn.

Tại đây, ba mẹ con còn 'đu trend' trên mạng xã hội theo chân nữ diễn viên Lee Si-Young của phim 'Vườn sao băng'. Cô cho biết: 'Hai đứa xem Tiktok của cô diễn viên Hàn Quốc, thấy cô ấy đang ở Thụy Sĩ và đi chiếc thuyền này nên đòi tới bằng được. Không ngờ, hôm sau, cả nhà tìm đúng được chiếc thuyền trong video nên hai con rất phấn khích'.

Huyền Baby thường đặt vé máy bay khoang hạng nhất để cả gia đình có thể tận hưởng các tiện nghi cao cấp. Trong chuyến đi châu Âu, người đẹp lựa chọn Qatar Airlines - một trong những hãng hàng không tốt nhất thế giới.

Mỗi chuyến đi, Huyền Baby đều lên đồ cầu kỳ để có những bức ảnh toát lên thần thái 'phú bà'. Trong ảnh, cô hóa thân thành nàng công chúa trong khách sạn Bellagio Las Vegas nổi tiếng ở Mỹ với kiến trúc cổ kính đặc trưng Italy.

Người đẹp theo chồng lên sân golf ở khu nghỉ dưỡng Wynn Resort & Casino Las Vegas. Ông xã Huyền Baby hiếm khi lộ mặt nhưng được biết tới là ông chồng chiều vợ, luôn hộ tống cô trong mọi chuyến đi.

Huyền Baby khoe thân hình nóng bỏng dù qua hai lần sinh nở tại bữa tiệc bể bơi Pool Party tại Las Vegas. Cô cho biết đã 'nhuộm' làn da nâu sau những ngày phơi nắng ở Mỹ.

Huyền Baby dạo chơi một vòng New York cùng hội chị em. Cô check in SUMMIT One Vanderbilt - một tổ hợp dựng chủ yếu bằng kính, gồm một đài quan sát trên cao, những phòng kính hộp nhô ra ngoài tòa nhà, một thang máy kính, tất cả tạo nên một khu nghệ thuật sắp đặt đầy ấn tượng, đem đến nhiều trải nghiệm thị giác. Du khách được đắm chìm trong một không gian nghệ thuật độc đáo và ngắm toàn cảnh quận Manhattan từ độ cao 368 m.

Sau đó, cô ăn trưa tình tứ với chồng ở ăn với ô xã ở nhà hàng mang tên Peak tọa lạc ở tầng 101, tòa nhà 30 Hudson Yards hay còn gọi là Hudson Yards North Tower (New York). Sau khi dùng bữa xong, vợ chồng cô check in đài quan sát trong cùng một không gian. Đài quan sát này hình tam giác, có tên gọi là The Edge, nhô ra từ tầng 100, kết nối với quầy bar và không gian tổ chức sự kiện ở tầng 101.

Cũng trong chuyến đi này, Huyền Baby ghé thiên đường ăn chơi Miami, đi du thuyền sang trọng và có dịp ăn tối ở toà lâu đài ông hoàng Versace - Gianni Versace Mansion: Villa Casa Casuarina.

Huyền Baby 'tách lẻ' đi với hội chị em, lần đầu tham gia EDC tại Las Vegas. EDC (Electric Daisy Carnival) là màn trình diễn âm thanh và ánh sáng ngoạn mục diễn ra trong ba ngày tại Las Vegas, Nevada với sự tham gia của các DJ EDM nổi tiếng thế giới.

Huyền Baby du lịch khắp thế giới
 
 

Huyền Baby cũng chăm chỉ ra vlog du lịch. Video: Tiktok nhân vật

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới