Thứ tư, 7/9/2016, 11:22 (GMT+7)

Những chiếc túi du lịch huyền thoại của sao Hollywood

Chị em nhà Kardashians ưa thích các kiểu dáng vali độc đáo còn Cameron Diaz lại ưa chuộng vali cứng tối giản.

Vanessa Hudgens, Elle Fanning và Malin Akerman có sở thích xách những chiếc túi da tinh xảo của hãng Patricia Nash mỗi khi lên đường lưu diễn. Đây là thương hiệu túi da thủ công nổi tiếng, thiết kế độc đáo, đa phần là hàng "thửa", không bị đụng hàng nên được các sao ưa thích. Chúng nhỏ xinh, tiện lợi khi làm hành lý xách tay, giá cả không quá đắt, khoảng 300 đến 500 USD.

Olivia Palermo, Macklemore và Cameron Diaz chỉ là một vài trong số nhiều nhân vật nổi tiếng "mê mệt" chiếc vali quyền lực gắn mác Rimowa. Chúng có thiết kế tối giản, chắc chắn, mang màu đen huyền bí, không quá gây sự chú ý khi ở sân bay.

Dakota Fanning và Nicole Richie rất chuộng mẫu thiết kế Keepall từ những năm 1930 của Louis Vuitton, với giá từ 1.850 USD. Chúng có quai đeo, thể tích rộng, da mềm nên thoải mái đựng đồ và xách lên máy bay.

Cũng ưa thích Louis Vuitton nhưng chị em nhà Kardashians lại "tín nhiệm" mẫu Damier Canvas Carry On và the Hat Box. Trong hình, cô Kim siêu vòng 3 xách một chiếc Hat box di chuyển trong sân bay, chúng có vỏ cứng, hình tròn, có quai ngắn để xách khá độc đáo. 

Cả Marion Cotillard và Lauren Conrad đều được bắt gặp khi đang "kè kè" bên cạnh những chiếc vali trong bộ sưu tập của hãng Goyard tại sân bay. Conrad, một cựu ngôi sao truyền hình thực tế, cầm một chiếc Goyard Carry-On bằng vải thô tại sân bay quốc tế Los Angeles. Còn diễn viên người Pháp Cotillard lại ưa thích chiếc vali kéo Goyard Bourget Trolley Suitcase.

Ngôi sao Rita Ora có sự lựa chọn rất dễ thương với chiếc vali nhỏ xinh hình chú bọ đỏ Polka the Ladybird của hãng Cuties and Pals khi ở sân bay quốc tế Narita (Nhật Bản). Giá của chúng rất "mềm", từ 60 USD.

Jessica Alba và Gigi Hadid sở hữu những chiếc vali, túi kéo của hãng LOMS, trong khi nam diễn viên Josh Duhamel lại xuất hiện với chiếc tương tự nhưng màu đen. Thương hiệu này sử dụng một loại vật liệu sợi carbon và polycarbonate để đảm bảo cho chiếc vali nhẹ nhưng bền. Giá dao động từ 695 USD đến 895 USD.

Jessica Alba lại yêu thích màu kem trang nhã kết hợp với các chi tiết phụ màu da bò của hãng Bris's đến từ Italy. Thiết kế cổ điển này có giá từ 330 USD đến 650 USD.

Công nương Kate Middleton hiếm khi tự mình mang theo hành lý. Tuy nhiên trong một lần xuất hiện ở đảo Mustique, nữ công công tước xứ Cambridge đã mang theo một chiếc túi in hoa xinh xắn của thương hiệu Joules (Anh). Chúng làm từ chất liệu mềm, quai da, có giá từ 125 USD.

SuZi Nguyễn (Theo TravelLeisure)

Đánh giá phiên bản mới