Thứ năm, 27/5/2021, 11:21 (GMT+7)

Những chai nước hoa 'tủ' của sao Việt

Lệ Quyên khá ưu ái dòng nước hoa của Louis Vuitton khi sở hữu nhiều mùi hương của thương hiệu này, có chai còn khắc tên viết tắt của cô trên thân chai.

Bên cạnh chai Diaghilev của hãng Roja do bạn trai tặng, Lệ Quyên rất ưu ái dòng nước hoa của Louis Vuitton. Trong hình là chai Le Jour Se Lève có hương chủ đạo là mùi cam quýt thanh mát cùng note hương cuối phảng phất xạ hương, hoa lan, hoa nhài... quý phái. Lệ Quyên còn mua chai Louis Vuitton On The Beach kèm theo ký tự viết tắt tên - LQ - trên thân chai.

Giá tham khảo: 6.500.000 đồng (100 ml)

Chai J’adore Infinissime được Diệu Nhi khẳng định là "thơm ơi là thơm" với note hương chủ đạo là hoa huệ trắng và hoa nhài. So với dòng nước hoa cổ điển trước đây của Dior, phiên bản này được đánh giá có mùi hương ngọt và ấm hơn.

Giá tham khảo: 3.500.000 đồng (100 ml)

Một trong những chai nước hoa được lòng Minh Triệu là Blackberry & Bay của thương hiệu Jo Malone. Đúng như tên gọi, ấn tượng đầu tiên khi sử dụng Blackberry & Bay là hương ngọt ngào của quả mâm xôi xen lẫn vị chua của bưởi. Note hương cuối của sản phẩm vẫn đọng lại hương gỗ sang trọng, nồng ấm, cân bằng với những note hương trái cây phía trước.

Giá tham khảo: 3.500.000 đồng (100 ml)

Ngọc Trinh từng cho biết cô thích hương nước hoa này của Bond No.9 đến mức mua tận 5 hộp một lúc để dùng dần. Sản phẩm thuộc nhóm hương hoa cỏ với nốt hương chính là hoa hồng, hoa mẫu đơn cùng hương hổ phách, xạ hương... Hương thơm của Perfumista Avenue được Ngọc Trinh miêu tả "mê hoặc, ngọt ấm, quyến rũ" thường được cô dùng trong những lần đi dự sự kiện.

Giá tham khảo: 10.000.000 đồng (100 ml)

Á hậu Huyền My rất ưu ái thương hiệu Jo Malone của Anh và khẳng định "nàng thơ" trong lòng mình chính là chai English Pear & Freesia của hãng này. Thậm chí, Huyền My đã mua đến chai thứ 4 cùng một mùi hương.

Giá tham khảo: 3.300.000 đồng (100 ml)

Chai Another 13 của Á hậu Dương Tú Anh được đánh giá cao về độ lưu hương và phù hợp sử dụng trong cả bốn mùa. Sản phẩm có hương chủ đạo là long diên hương kết hợp cùng 12 thành phần khác như quả lê, hoa vông vang, cam chanh… tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái.

Giá tham khảo: 6.000.000 đồng

Mùi hương Rose 31 của hãng Le Labo cũng "góp mặt" trong tủ mỹ phẩm của Bích Phương. Đúng như tên gọi, sản phẩm có nốt hương chính là hoa hồng với tổng cộng 31 nguyên liệu khác nhau. Rose 31 là sản phẩm unisex, có nốt hương cuối khá nồng của xạ hương, gỗ trầm… phù hợp cho thời tiết lạnh.

Giá tham khảo: 6.500.000 (100 ml)

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới