Thứ tư, 29/3/2023, 00:05 (GMT+7)

Những bóng hồng tài sắc của các tuyển thủ Tây Ban Nha

Vợ sắp cưới thủ môn Kepa từng đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2020, bà xã Morata là người mẫu, Joselu và Dani Carvaja yêu hai chân dài song sinh.

Dưới triều đại tân HLV Luis de la Fuente, thủ thành Kepa Arrizabalaga được gọi lên tuyển trở lại từ tháng 10/2020. Thủ môn Chelsea công khai hẹn hò người đẹp Andrea Martinez từ đầu năm ngoái. Tháng 9/2022, cặp sao đính hôn. Vợ sắp cưới Kepa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha năm 2020. Cô từng chơi bóng rổ và được chọn vào tuyển U15 quốc gia.

Thủ môn dự bị David Raya và bạn gái nóng bỏng Tatiana Trouboul nảy sinh tình cảm từ tháng 10/2021 nhưng giữ kín tới hè năm ngoái mới công khai. Người đẹp cũng sinh năm 1995 như thủ thành đang chơi cho Brentford. Tatiana Trouboul là người mẫu, từng làm việc tại hộp đêm ở Barcelona. Đôi uyên ương duy trì tình yêu bất chấp khoảng cách địa lý khi chàng ở Anh còn nàng sống tại quê nhà Tây Ban Nha.

Hậu vệ Nacho Fernandez và bà xã Maria Cortes là bạn thanh mai trúc mã. Hai người kết hôn năm 2014 và có ba con. Vợ sao Real là người mẫu Instagram, đại sứ của một thương hiệu mỹ phẩm Pháp nổi tiếng.

Sara Botello - nàng thơ của hậu vệ Aymeric Laporte - là một vũ công tài năng, từng được đào tạo để trở thành nghệ sĩ múa ballet. Người đẹp thường xuyên xuất hiện trong đội hình hoạt náo viên cho đội bóng rổ Bilbao. Sao Man City và bạn gái đồng hương hẹn hò từ 2015 và đón con trai đầu lòng năm ngoái.

Hậu vệ Dani Carvajal và người đẹp Daphne Cañizares kết hôn hè năm ngoái sau thời gian dài hẹn hò. Vợ sao Real là người mẫu gốc Hà Lan, có ảnh hưởng trên Instagram. Vợ chồng đội phó tuyển Tây Ban Nha có một bé trai.

Tại vòng loại Euro 2024 lần này, Dani Carvajal sát cánh cùng anh em cọc chèo Joselu. Tiền đạo Joselu - tên thật José Luis Mato Sanmartín - kết hôn với người đẹp Melanie Carnizares - chị em song sinh của vợ Carvajal. Daphne kể cô quen biết Dani Carvajal thông qua anh rể khi sao Real tới thăm chị gái Melanie sinh con đầu lòng. Joselu và Dani Carvajal từng cùng là đồng đội trong tuyển trẻ Real. Trong khi Carvajal đã có 34 lần khoác áo tuyển quốc gia, Joselu mới lần đầu được gọi lên tuyển. Anh hiện là cầu thủ của Espanyol. Bé nhà Dani Carvajal và con thứ hai của Joselu chào đời cách nhau vài tháng.

Tiền vệ Mikel Merino và bạn gái người mẫu Lola Liberal bên nhau vài năm nay. Trong thời gian cách ly vì đại dịch Covid-19, đôi trẻ gây chú ý khi tiền vệ Real Sociedad dùng bạn gái làm tạ để tập thể lực.

Với việc loạt đàn anh như Sergio Busquets, Gerard Pique hay Sergio Ramos đã giã từ tuyển quốc gia, tiền đạo Alvaro Morata được chọn làm đội trưởng tuyển Tây Ban Nha. Tiền đạo đã có 62 lần khoác áo tuyển quốc gia có cuộc hôn nhân ngọt ngào với người mẫu xinh đẹp Alice Campello. Cặp sao có 4 con, trong đó có một cặp bé trai sinh đôi. Bà xã sao Atletico Madrid là người mẫu, thiết kế thời trang, người có ảnh hưởng với Instagram thu hút hơn ba triệu người theo dõi.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram nhân vật)

Đánh giá phiên bản mới