Thứ tư, 12/7/2023, 11:02 (GMT+7)

Những bộ cánh mùa hè đẹp nhất của Kate ở Wimbledon

Là gương mặt thường xuyên xuất hiện trên khán đài của giải đấu quần vợt danh giá, Vương phi xứ Wales luôn gây ấn tượng với những bộ váy áo thanh lịch, sành điệu.

2023

Tại buổi ra mắt Wimbledon năm nay, Kate diện áo blazer Balmain màu xanh bạc hà, kết hợp cùng váy xếp ly trắng và giày cao gót ton sur ton với tổng thể.

2022

Trong lễ trao giải Wimbledon 2022, Vương phi xứ Wales chọn váy dài màu navy, chấm bi trắng với cổ áo kiểu thủy thủ của Alessandra Rich, đi giày cao gót quai ngang màu trắng.

Với tư cách là người bảo trợ của Câu lạc bộ quần vợt sân cỏ toàn nước Anh, Kate tiếp tục có vinh dự được trao cúp cho tay vợt vô địch đơn nữ Elena Rybakina của Kazakhstan trong mùa giải năm ngoái. Cô khiến người hâm mộ không thể rời mắt khi mặc váy ngắn tay màu vàng thắt nơ.

Chấm bi là họa tiết được vợ Hoàng tử William chuộng nhất trong những năm gần đây. Cô mặc thêm một chiếc chấm bi khác của Alessandra Rich với màu sắc sáng hơn và thắt lưng ton sur ton tại Wimbledon 2022.

2021

Sau một năm Wimbledon bị hủy do Covid-19, Nữ công tước xứ Cambride (tước hiệu khi đó của Kate) trở lại sân cỏ với chiếc váy màu xanh lá cây bó trên và xòe rộng bên dưới, tôn lên vòng eo nhỏ xíu.

Trong trận chung kết đơn nam 2021, Kate mặc váy có thắt lưng màu hồng nhạt của Beulah London và đeo khẩu trang.

2019

Bà mẹ ba con đẹp nhẹ nhàng trong chiếc váy ngắn tay màu xanh nhạt của Emilia Wickstead, kết hợp giày cao gót quai ngang mắt cá chân màu be cho lễ trao giải năm 2019.

Kate đi cùng em dâu Meghan tới xem trận chung kết đơn nam giữa Roger Federer với Novak Djokovic năm 2019. Cô mặc váy màu xanh lá đậm đính hàng cúc vàng của Dolce & Gabbana.

2018

Trong lần đầu tham dự Wimbledon cùng Nữ công tước xứ Sussex, Kate diện váy chấm bi trắng đen của Jenny Packham.

2017

Kate rạng rỡ trong bộ váy trắng in hoa anh túc của Ted Baker tại Wimbledon 2017.

2016

Để chứng minh các họa tiết không bao giờ lỗi mốt trong mùa hè, Kate chọn một chiếc váy midi màu kem với họa tiết lạ mắt của Alexander McQueen cho sự kiện năm 2016.

Cùng năm đó, Kate mặc lại váy màu vàng từng dùng trong chuyến công du Australia năm 2014, để đến sân xem giải quần vợt.

2014

Kate không thể tham dự Wimbledon 2013 vì gần ngày dự sinh con đầu lòng, Hoàng tử George. Khi trở lại khán đài vào mùa giải năm sau, cô diện phong cách mùa hè cổ điển với váy ren đục lỗ.

2012

Nàng dâu hoàng gia mặc váy len Alexander McQueen kiểu thủy thủ cho năm thứ hai lên khán đài trung tâm cùng với William.

2011

Kate tươi trẻ với áo hai dây trắng kiểu peplum kết hợp chân váy bó trong buổi hẹn hò đầu tiên với William tại Wimbledon sau đám cưới hồi tháng 4 cùng năm.

Tùng Anh (Theo People)

Đánh giá phiên bản mới