Chủ nhật, 7/4/2024, 00:10 (GMT+7)

Những bộ cánh 'không giống ai' của em gái Miley Cyrus

Gu mặc của ca sĩ 24 tuổi Noah Cyrus - em gái Miley Cyrus - bị nhiều người nhận xét kỳ dị, đôi lúc phản cảm vì để lộ gần hết cơ thể.

Trên tài khoản Instagram với gần 6 triệu lượt theo dõi, Noah Cyrus gây xôn xao khi đăng ảnh quấn chặt từ đầu đến chân bằng lớp vải trong suốt in chữ thưa thớt. Phía dưới bài viết, đông đảo khán giả so sánh cô với nữ kiến trúc sư Bianca Censori - vợ rapper Kanye West - đồng thời bình luận: "Cô ấy có bình thường không vậy?", "Khi chị gái của bạn cực kỳ nổi tiếng và bạn cảm thấy mình bị lu mờ", "Nghĩ đến việc bố Noah nhìn thấy hình này khiến tôi nổi da gà", "Đây là hành vi khiếm nhã nơi công cộng. Tại sao cô ấy không bị phạt hay bắt giữ?"...

Tháng trước, giọng ca sinh năm 2000 cũng thu hút ống kính trên hàng ghế đầu show Vetements với mẫu váy ren đen "có như không".

Noah từng gây sốc tại Milan Fashion Week hồi tháng 2/2023 khi gần như khỏa thân xuống phố cùng thiết kế đan sợi kim loại xuyên thấu.

Trước đó một tháng, giọng ca July tham dự Paris Haute Couture Fashion Week trong bộ đầm Stephane Rolland khoét cổ rộng kèm chuỗi xích bản lớn không có tác dụng che chắn vòng một.

Sau màn trình diễn trên sân khấu CMT Music Awards 2020, Noah Cyrus phải đối mặt làn sóng chỉ trích dữ dội về bộ trang phục màu nude hở bạo đến mức phản cảm.

Em gái Miley vốn hướng đến phong cách nổi loạn, không ngại khoe thân trước ống kính hay trên sân khấu với hàng nghìn khán giả.

Xiêm y khai thác vòng một là lựa chọn quen thuộc của Noah, liên tục được cô áp dụng với nhiều kiểu dáng.

Cả lúc không mặc hở, nữ ca sĩ vẫn trung thành với hình ảnh độc lạ và trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Noah Cyrus sinh ngày 8/1/2000, là con út của nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên Billy Ray Cyrus, em gái ngôi sao 31 tuổi Miley Cyrus. Năm 2016, cô ra mắt đĩa đơn đầu tay Make Me (Cry) với sự góp giọng của Labrinth. Năm 2017, Noah có tên trong danh sách "30 nhân vật tuổi teen có ảnh hưởng nhất" của tạp chí Time.

Zimi
Ảnh: GC Images, Instagram

Đánh giá phiên bản mới