Thứ năm, 5/10/2023, 00:03 (GMT+7)

Những bộ cánh đắt nhất của Hồ Ngọc Hà ở The New Mentor

Hồ Ngọc Hà chuẩn bị những bộ trang phục tổng trị giá hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng khi làm huấn luyện viên ở The New Mentor.

Theo đuổi phong cách quiet luxury, Hồ Ngọc Hà diện nhiều trang phục xa xỉ nhưng không phô trương thương hiệu tại The New Mentor. Với bộ cánh trong tập 6, nữ ca sĩ mặc đầm Alessandra Rich trơn màu, không họa tiết giá hơn 2.000 USD. Điểm nhấn trên bộ trang phục là trang sức kim cương giá hơn 160.000 USD. Tổng trị giá trang phục của bà xã Kim Lý là 164.583 USD (gần 4 tỷ đồng). Đây cũng là set đồ đắt nhất mà Hồ Ngọc Hà diện trên ghế huấn luyện viên.

Trong phần chọn thí sinh của The New Mentor, bà mẹ ba con mặc trang phục đơn giản nhưng đắt đỏ không kém, tổng trị giá hơn ba tỷ đồng. Trong đó, riêng bộ trang sức Bvlgari có giá đến 125.000 USD (khoảng 2,9 tỷ đồng).

Chưng diện nhiều đồ Chanel trong cuộc thi, Hồ Ngọc Hà cho thấy sự 'cao tay' khi mix hàng hiệu xa xỉ. Cô hạn chế khoe logo thương hiệu, thay vào đó chọn những phom dáng kinh điển dễ nhận thấy. Bà mẹ ba con từng diện bộ cánh đính kim sa phối cùng loạt trang sức lấp lánh, có tổng giá 20.087 USD (khoảng 480 triệu đồng).

Bộ trang phục vải tweed đặc trưng Chanel của Hồ Ngọc Hà có giá 13.800 USD (khoảng 330 triệu đồng). Cô phối cùng loạt trang sức đồng thương hiệu, trị giá hàng nghìn USD. Nữ ca sĩ cho biết trong cuộc thi, cô có một vali trang sức của nhiều thương hiệu để thoải mái mix match với từng bộ cánh.

Hồ Ngọc Hà được khen khi diện nhiều trang phục có kiểu dáng rườm rà nhưng tổng thể không bị rối mắt. Set đồ gồm sơ mi thắt nơ, chân váy tulle và hàng loạt trang sức cùng của Chanel, tổng giá 13.495 USD (hơn 320 triệu đồng) là một trong số đó.

Phong cách cá tính đậm chất táo bạo được bà xã Kim Lý thể hiện qua set đồ gồm crop top phối cùng corset xuyên thấu và quần jeans rách. Tổng trị giá bộ cánh của cô là 10.768 USD (khoảng 256 triệu đồng).

Với yêu cầu đồ thể thao trong tập 4 chương trình, Hồ Ngọc Hà mang đến set đồ phong cách Athleisure Chic đơn giản nhưng cũng rất đắt đỏ, tổng trị giá 10.632 USD (hơn 253 triệu đồng). Trên nền bodysuit trơn màu của Chanel, nữ ca sĩ phối cùng loạt trang sức metallic đồng điệu.

Để giúp mẫu bodysuit đen trơn đơn giản nổi bật hơn, bà mẹ ba con kết hợp chân váy lưới giá gần 100 triệu đồng của Chanel. Đi kèm, cô diện loạt phụ kiện đồng thương hiệu. Tổng giá cả bộ cánh là hơn 10.000 USD (gần 240 triệu đồng).

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới