Thứ hai, 25/12/2023, 08:58 (GMT+7)

Nhiều sao Việt đi du lịch dịp Giáng sinh

Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi đi cắm trại ở Đà Lạt; vợ chồng Thủy Anh và đôi bạn Kỳ Duyên - Minh Triệu đều chọn Paris để đón Noel.

Dịp Noel, gia đình Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi rủ nhau lên Đà Lạt nghỉ dưỡng, tận hưởng cái lạnh cuối năm. Hai người đẹp chọn tổ hợp cắm trại, ăn uống và nhiều tiểu cảnh 'sống ảo', từng đón nhiều sao Việt như Trương Quỳnh Anh, Ngọc Thanh Tâm... Nơi đây có những khu lều tiêu chuẩn khách sạn với toilet riêng, bữa sáng, tiệc tối. Ngoài ra, khách lưu trú còn được miễn phí tham quan cổng trời Bali, thiên đường săn mây Cầu Đất, Panorama Cầu Đất và Mộng Đào Hoa.

Vợ chồng Hà Anh đưa con gái sang Hàn Quốc trượt tuyết lần đầu tiên trong đời. Cô cho biết lý do chọn Hàn Quốc thay vì Thụy Sĩ bởi đang trong giai đoạn mang bầu. 'Đầu tiên là vì tiện lợi, bay có tầm 5 tiếng rưỡi, bay thẳng, lại ở ngay Seoul thuê xe đi tầm hơn một tiếng là đến được các resort trượt tuyết. Địa điểm này lý tưởng cho những ai mới tập trượt như bé Myla, cả nhà vẫn có trải nghiệm thành thị tại Seoul hiện đại, xinh tươi và nhiều đồ ăn ngon', Hà Anh nói.

Thủy Anh và Đăng Khôi đón Noel ở Paris, kỷ niệm 18 năm bên nhau và 10 năm ngày cưới. Nam ca sĩ mua nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền làm quà cho bà xã. Hai vợ chồng tham quan nhiều danh thắng ở Paris như tháp Eiffel, bảo tàng Louvre.

Cũng đang có mặt ở Paris đón Noel, đôi bạn Kỳ Duyên - Minh Triệu có nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Đây là lần thứ hai hai người cùng nhau tới Paris nhưng lần đầu tiên Minh Triệu tới đồi Montmarte.

Gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đón Giáng sinh ở Hà Nội trong cái lạnh 10 độ C. Hai bé Leon và Lisa được ông bà và bố mẹ đưa đi chơi Hồ Gươm.

Cường Đôla và bà xã Đàm Thu Trang đưa các con đi Singapore nghỉ đông trước Noel vài ngày. Cả nhà lên lịch trình tham quan bảo tàng ArtScience Museum, đảo Sentosa, thủy cung. Đại gia phố núi cho biết anh luôn cố gắng bên các con nhiều nhất có thể.

Tăng Thanh Hà lại có chuyến đi bộ xuyên rừng cùng các con ở Đà Lạt. Cô luôn muốn các bé có nhiều cơ hội tiếp xúc với thiên nhiên.

Gia đình đại gia Minh Nhựa đi châu Âu đón Giáng sinh và năm mới. Cả nhà vừa check-in ngọn núi tuyết ở Áo.

Vợ chồng Ngô Thanh Vân và Huy Trần sang Na Uy dịp này. Đây là nơi nữ đạo diễn từng sinh sống, làm việc và nhiều lần sang du lịch.

Gia đình hotmom Salim tới Nhật Bản dịp Noel. Cả nhà ghé công viên Tokyo Disneyland và khu tắm khoáng Ginzan Onsen, thành phố Obanazawa, tỉnh Yamagata. Chồng Salim - doanh nhân Hải Long - cùng con gái Pam nổi tiếng trên mạng xã hội với những video và bức ảnh 'triệu like'.

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới