Thứ ba, 7/6/2022, 00:05 (GMT+7)

Nhan sắc vợ sắp cưới thủ môn Thibaut Courtois

Người mẫu cao 1,8 mét Mishel Gerzig đón tuổi 24 hôm 5/6, vừa nhận lời cầu hôn của thủ thành Real Thibaut Courtois sau hơn một năm hẹn hò.

Hôm 5/6, Thibaut Courtois đăng loạt ảnh chúc mừng sinh nhật vợ sắp cưới. 'Chúc mừng sinh nhật vợ tương lai của anh, CĐV số một của anh, người làm anh cười mỗi ngày', thủ thành 30 tuổi viết.

Trong phần bình luận, người đẹp Mishel Gerzig chia sẻ: 'Tình yêu của của đời em. Cảm ơn anh. Có anh trong đời là món quà tuyệt vời nhất cuộc sống ban tặng cho em. Em là cô gái may mắn nhất thế gian'.

Thủ thành người Bỉ đăng cả khoảnh khắc vợ sắp cưới chơi đùa với hai con riêng của anh và gọi cô là người mẹ tuyệt vời của lũ trẻ. 'Không biết cảm ơn thế nào cho đủ với tất cả những gì em làm cho bố con anh', Thibaut Coutois viết thêm.

Trước đó, hôm 3/6, Courtois đăng ảnh cầu hôn người đẹp Israel trên du thuyền trong kỳ nghỉ. 'Đồng ý sống trọn đời bên anh', chân dài 24 tuổi thổ lộ.

Cuối tuần trước, người đẹp xuống sân chia sẻ niềm vui vô địch Champions League cùng bạn trai. Trong trận thắng 1-0 trước Liverpool ở chung kết Champions League, Thibaut Courtois là người hùng của Real với loạt pha cứu thua xuất sắc.

Đầu tháng 5, khi Courtois cùng Real vô địch La Liga, người đẹp cũng ở bên chúc mừng anh. Chân dài sinh năm 1998 thường xuyên có mặt trên khán đài sân Bernabeu cổ vũ bạn trai. Yêu Mishel Gerzig, Courtois bắt đầu học tiếng Do Thái, quyên góp cho các tổ chức từ thiện ở quê nhà bạn gái.

Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên đăng tải ảnh những chuyến đi chơi, các buổi hẹn hò lãng mạn. Trong ảnh, Courtois và bóng hồng kém 6 tuổi đi xem đua xe Công thức 1 cuối tháng 5 sau khi Real đã đăng quang giải vô địch quốc gia.

'Tôi và bạn gái tuyệt vời của tôi', thủ thành người Bỉ viết chú thích ảnh một buổi hẹn hò của cả hai. Courtois nói Mishel Gerzig là 'đối tác cuộc đời anh'. Thủ môn Real khẳng định người đẹp và hai con chính là ưu tiên hàng đầu.

Trong ngày đầu năm mới 2022, Courtois chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên chân dài Israel. Anh viết: 'Cảm ơn 2021 vì một năm tốt nhất. Đầy ắp những kỷ niệm khó quên những con người tuyệt vời và hơn hết cảm ơn vì đã mang tới cho tôi người đặc biệt này trong đời. Tôi vô cùng biết ơn'.

Thibaut Courtois và chân dài tóc vàng công khai hẹn hò vào tháng 8/2021. Trước đó một tháng, cả hai được trông thấy đi nghỉ cùng nhau ở Ibiza. Bên bạn trai cao tới 2m, Mishel cũng không hề lép vế bởi cô cũng có chiều cao đáng nể là 1,8 mét.

Mishel Gerzig bắt đầu công việc người mẫu năm 13 tuổi. Người đẹp sở hữu vóc dáng cao ráo, thanh mảnh cùng đường cong cuốn hút. Vợ sắp cưới Courtois từng phục vụ trong lực lượng hải quân hai năm trước khi trở lại công việc người mẫu. Nguồn tin trên El Mundo cho biết Mishel từng đính hôn với bạn trai cũ trước khi gặp gỡ rồi yêu Courtois.

Khi được hỏi điều gì hấp dẫn nhất ở Courtois, người đẹp trả lời: 'Anh ấy rất thông minh. Anh nói được 7 thứ tiếng và giờ học cả tiếng Do Thái. Anh cũng dễ chịu và kiên nhẫn tuyệt vời. Mỗi khi chúng tôi đi ăn ở ngoài, khi được đề nghị chụp ảnh anh đều dừng lại. Thỉnh thoảng một đứa trẻ tới xin lời khuyên chơi bóng anh đều dành thời gian giảng giải'.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram Thibaut Courtois, Mishel Gerzig)

Đánh giá phiên bản mới