Thứ năm, 10/2/2022, 16:46 (GMT+7)

Nhan sắc vợ kém 11 tuổi của diễn viên Anh Tuấn

Lâm Diễm Quỳnh - vợ sắp cưới của diễn viên Anh Tuấn - có gương mặt ưa nhìn, vóc dáng nhỏ nhắn.

Anh Tuấn tổ chức lễ ăn hỏi hôm 5/2 với bạn gái Diễm Quỳnh. Vợ diễn viên Phố trong làng sinh năm 2001, kém anh 11 tuổi, là chuyên viên trang điểm. Anh Tuấn nhận xét vợ sắp cưới còn nhỏ tuổi nhưng rất chín chắn, ủng hộ anh tuyệt đối trong mọi việc. Cô là hậu phương vững chắc để anh phấn đấu kinh doanh, đóng phim.

Diễm Quỳnh có vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt xinh xắn. Gu mặc đời thường của cô khá sành điệu.

Diễm Quỳnh ít khi trang điểm đậm. Cô thường chỉ thoa son, kẻ lông mày và viền mắt, làm nổi bật nét nhẹ nhàng trên gương mặt.

Diễm Quỳnh cho biết cô quen Anh Tuấn khi cùng hợp tác làm việc. Họ quyết định về chung nhà sau một năm yêu. Khi yêu, chênh lệch tuổi tác từng khiến họ có những bất đồng. Tuy nhiên, qua thời gian, tình yêu của cả hai phát triển đủ lớn khiến họ chấp nhận khuyết điểm của đối phương và tìm được tiếng nói chung. Trong mắt Diễm Quỳnh, chồng sắp cưới là người thật thà, hiền lành. Anh lớn hơn cô 11 tuổi nên làm việc gì cũng suy nghĩ cẩn thận, chỉn chu. 'Tôi lấy anh vì cảm nhận ở anh có nhiều đức tính tốt, có thể làm chỗ dựa cho tôi', cô nói.

Diễm Quỳnh từng gặp không ít áp lực khi yêu bạn trai là người nổi tiếng. Cô kể bản thân từng bị nói không xứng với ông xã hoặc so sánh cô với nhiều người khác. Tuy nhiên, cô không phân bua mà dùng thời gian để giải đáp những thắc mắc. Bên cạnh đó, áp lực cũng đến từ bản thân Diễm Quỳnh khi cô chưa quen với việc Anh Tuấn đóng những cảnh tình cảm trên phim. Một lần, khi xem Anh Tuấn diễn cảnh tình tứ với bạn diễn nữ, cô tắt tivi, giận hôn phu vài tiếng rồi làm hòa. Sau đám hỏi, cô và bạn trai dự định tổ chức lễ cưới vào tháng 3.

Diễm Quỳnh có làn da trắng, không khuyết điểm.

Hoạt động trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp nên Diễm Quỳnh chịu khó thay đổi phong cách. Cô biết tận dụng lợi thế hình thể, mặc những trang phục tôn dáng, hợp mốt.

Thỉnh thoảng, cô chọn phong cách năng động ở đời thường.

Anh Tuấn - Diễm Quỳnh trong lễ ăn hỏi
 
 

Anh Tuấn - Diễm Quỳnh trong lễ ăn hỏi. Video: Lâm Diễm Quỳnh

Anh Tuấn tên thật Phạm Anh Tuấn, sinh năm 1990 tại Hà Nội. Anh từng theo học khoa Thanh nhạc của Cao đằng nghệ thuật Hà Nội và thành lập một boyband cùng Lân Nhã Idol, Ngọc Trai và Xuân Lân. Tuy nhiên, Anh Tuấn được biết đến nhiều trong vai trò diễn viên. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng một vai nhỏ trong sitcom Nhật ký Vàng Anh phần 2. Sau đó vài năm, anh đóng vai nam chính trong phim điện ảnh Những nụ hôn rực rỡ. Ở mảng truyền hình, Anh Tuấn gây ấn tượng với các phim Đảo xanh,Trái tim có nắng, Zippo, Mù tạt và Em, Ngược chiều nước mắt, Phố trong làng...

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới