Thứ hai, 22/11/2021, 12:00 (GMT+7)

Nhan sắc Việt Trinh sau hơn 30 năm vào showbiz

Ngôi sao điện ảnh thập niên 1990 Việt Trinh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, cuốn hút ở tuổi 49.

Việt Trinh sinh ngày 27/11/1972. Cô sắp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 49. Việt Trinh đóng phim từ cuối thập niên 1980 và trở thành ngôi sao điện ảnh đình đám từ những năm đầu thập niên 1990. Cô hoạt động cùng thời Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh, Mộng Vân... Nữ diễn viên được khán giả biết đến qua các phim như: Ngọc trong đá, Người đẹp Tây Đô, Sao em vội lấy chồng...

Trong ảnh, Việt Trinh năm 20 tuổi, khi đóng phim Vĩnh biệt mùa hè của đạo diễn Lê Hoàng Hoa (1992). 'Nhìn lại tuổi thanh xuân chắc người phụ nữ nào cũng tiếc nuối một thời son sắc. Tôi thì tiếc nhất mái tóc bồng bềnh của mình. Nay tôi lớn tuổi rồi nên tóc không còn bồng bềnh như xưa nữa', Việt Trinh chia sẻ.

30 năm trước, khi ở đỉnh cao sự nghiệp Việt Trinh đắt show làm mẫu chụp ảnh lịch. Gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn của cô từng khiến nhiều người say đắm. Do gặp những sóng gió trong tình cảm, Việt Trinh từng có thời gian rút lui khỏi làng giải trí.

Nữ diễn viên tái xuất từ năm 2008 với vai diễn trong bộ phim Phật giáo Duyên trần thoát tục. Khoảng chục năm trở lại đây Việt Trinh chuyển hướng làm đạo diễn. Cô hợp tác với biên kịch Châu Thổ làm một số phim như Trở về, Trót yêu...

Ở tuổi gần 50, Việt Trinh được nhiều khán giả nhận xét trông vẫn trẻ trung, xinh đẹp, gương mặt không thay đổi nhiều sau 3 thập kỷ vào showbiz.

'Người đẹp Tây Đô' duy trì vóc dáng gọn gàng nhờ chế độ ăn chay trường, tập thể dục đều đặn, sống lành mạnh, cân bằng.

Việt Trinh vẫn hoạt động nghệ thuật tích cực, tham gia nhiều sự kiện của làng giải trí. Cô chịu khó làm mới bản thân với những trang phục, kiểu tóc và phong cách trang điểm khác nhau.

Khi diện các thiết kế hở vai hay xẻ ngực, Việt Trinh tự tin khoe vẻ gợi cảm, khiến nhiều đàn em và khán giả trầm trồ, ngưỡng mộ.

Nhờ vẻ đẹp vượt thời gian, Việt Trinh được nhiều nhà thiết kế và các nhãn hàng cung cấp sản phẩm, dịch vụ làm đẹp mời hợp tác.

Việt Trinh rất vui khi nhiều khán giả thế hệ 9X không biết năm sinh của cô nên vẫn gọi cô là chị.

Để kiểu tóc ngắn ngang vai, Việt Trinh được bạn bè, đồng nghiệp, trong đó có diễn viên Lý Hùng khen trẻ như thuở đôi mươi.

Đến các sự kiện của làng giải trí Việt Trinh thường ăn mặc lộng lẫy, trang điểm sắc sảo nhưng ngoài đời cô chuộng phong cách đơn giản, thoải mái. Nữ diễn viên hiện có cuộc sống bình lặng. Cô dành nhiều thời gian chăm sóc con trai 12 tuổi và thỉnh thoảng về nhà vườn ở Bình Dương tận hưởng nhịp sống yên ả, chậm rãi. Cô cho biết từ lâu đã không còn nghĩ đến chuyện tình cảm nam nữ và hài lòng với những gì đang có.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới