Chủ nhật, 14/11/2021, 09:43 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi 33 của Á hậu Hoàng My

Á hậu Hoàng My mộc mạc nhưng vẫn năng động, quyến rũ trong bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 33.

Hoàng My đón tuổi 33 hôm 13/11 và thực hiện bộ ảnh tại nhà riêng ở TP HCM để làm kỷ niệm.

Cô trang điểm nhẹ nhàng, để tóc xoăn bồng bềnh và chọn trang phục đơn sắc, giản dị, tôn nét tự nhiên.

Đăng quang Á hậu Hoàn vũ Việt Nam đã 10 năm, Hoàng My vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, săn chắc. Cô chăm chỉ rèn luyện và kết hợp mỗi ngày tập một môn như gym, đạp xe, bơi lội, yoga... để cơ thể cân đối.

Hoàng My có thanh xuân sôi nổi, đi nhiều nước trên thế giới, du học về làm phim.

Hoàng My trở lại hoạt động showbiz từ tháng 11 năm ngoái khi cùng một số người đẹp tham gia chương trình truyền hình thực tế về du lịch 'Vietnam why not'.

Hơn một năm qua, Hoàng My tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Khi Covid-19 bùng phát ở TP HCM, cô dành bốn tháng hỗ trợ tuyến đầu chống dịch.

Hồi tháng 10, Hoàng My là một trong những du khách đầu tiên khám phá Quảng Bình sau khi lệnh nới lỏng giãn cách được thực hiện.

Hoàng My có niềm đam mê đặc biệt với sách và đặt ra kế hoạch đọc 5-10 cuốn mỗi tháng. Sang tuổi mới, á hậu hướng đến mục tiêu trau dồi tri thức. Cô tin việc đọc nhiều sách, đi khắp thế giới, gặp gỡ, trò chuyện với những người giỏi là cách lý tưởng để hoàn thiện bản thân.

Người đẹp tên đầy đủ Vũ Hoàng My, sinh năm 1988, là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010, từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012. Cô hiện theo đuổi công việc sản xuất phim, làm giám khảo cho các cuộc thi nhan sắc.

Bộ ảnh có sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Hoàng Phúc, stylist Bin Nguyễn, trang điểm Richie Võ và làm tóc Phúc Tâm.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới